Giải Trí

Trước khi Orange - LyLy tố công ty mập mờ tài chính, Châu Đăng Khoa đã nói bóng gió về những kẻ 'sống vô ơn, hai mặt'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Dân mạng phát hiện trước khi Orange và LyLy tố công ty mập mờ tài chính, Châu Đăng Khoa đã có những lời lẽ ám chỉ về những kẻ 'vô ơn' trên Facebook của mình.

Tối ngày 26/02/2020, Orange (Khương Hoàn Mỹ) và LyLy (Nguyễn Hoàng Ly) trước sau đăng status trên Facebook cá nhân, tuyên bố rời công ty Superbrothers của Châu Đăng Khoa. Lý do chung được cả hai nữ nghệ sĩ đưa ra là do những mập mờ về tài chính, tiền bạc, catse, truyền thông và quản lí.

Châu Đăng Khoa

Orange

LyLy

Vào trang cá nhân của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhiều người phát hiện vào buổi sáng nay, anh đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc 'sống hai mặt, vô ơn'. Căn cứ vào diễn biến câu chuyện Orange cùng LyLy rời công ty quản lý, cư dân mạng cho rằng mâu thuẫn với Châu Đăng Khoa cùng công ty đã diễn ra trước đó nên nam nhạc sĩ mới bức xúc trên trang cá nhân của mình.

Mùa dịch mọi người nhớ đeo khẩu trang nhé, ai sống 2 mặt thì đeo 2 cái, ai hay lật mặt thì lộn ngược lại mà đeo , còn loại vô ơn thì ko cần đeo cũng được vì corona nó cũng ko dám đến gần tụi bay ???

Hiện tại, SAOstar đã liên hệ với Châu Đăng Khoa, Orange và LyLy để tìm hiểu thêm về sự việc. Trước đó, Orange đã bức xúc cho biết trên Facebook cá nhân rằng cô “rất thất vọng vì đã phát hiện ra những gian lận về tài chính từ chính công ty. Khi mình đề nghị công ty giải thích cho mình những sai lệch về doanh thu, công ty đã từ chối giải trình mà đòi gặp mặt, cũng như phản biện rằng mình là ai mà ra lệnh, mình là ai mà công ty phải giải thích cho mình”. 

MV Chân Ái.

Một trong những điều khiến người hâm mộ bất ngờ khi Orange không ngại “chỉ trích” về “những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp của anh Châu Đăng Khoa: “Về truyền thông, những scandal tự tạo, những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp của anh Châu Đăng Khoa được anh đem ra bằng danh nghĩa “vì sự nổi tiếng của Orange”. Ngoài ra, anh còn có những phát ngôn sai sự thật về Orange, đơn cử như việc hơn 1 năm qua mình không comeback vì lí do sức khoẻ. Điều này là không đúng, vì mình vẫn luôn đi show đều đặn cho công ty.

Trong khi đó, LyLy cũng lên tiếng tố cáo với lý do tài chính không minh bạch tương tự với Orange, đồng thời yêu cầu “trong vòng 10 ngày cty phải có công văn đưa ra những giấy tờ hoặc thoả thuận lên quan đến show diễn để đối chứng. Nếu quá thời hạn, phía Ly sẽ nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết .” 

Nữ nhạc 24h cũng cho biết “Ly luôn muốn giải quyết 1 cách êm đẹp, nhanh chóng nhất để được mau chóng quay lại làm việc. Đồng thời, bản thân vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp khi ra khỏi công ty, không hề muốn có bất cứ một sự rùm beng nào nên luôn có thái độ ôn hoà. Tuy nhiên, bản thân Ly không hề cảm nhận được sự hợp tác của công ty. Từ đó tới nay, thời gian Ly chờ đợi cũng đã khá lâu, việc này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, công việc, tương lai và gia đình riêng nên Ly không thể chờ đợi thêm được nữa”. 

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin về ồn ào này của cả ba nghệ sĩ.  

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất