Giải Trí

Châu Bùi trở lại bệnh viên từng cách ly 14 ngày, tặng 140 quạt cây, 1000 chai nước rửa tay

Thanh Hà
Chia sẻ

Châu Bùi đã quay lại bệnh viên dã chiến huyện Củ Chi, TP. HCM với hi vọng có thể đóng góp ít nhiều cho nơi mình đã được yêu thương suốt 14 ngày.

Ở tuổi 22, hot girl Châu Bùi đã sở hữu khối tài sản “khủng” biết bao người mơ ước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Bùi vừa đăng tải những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô cùng ê-kíp đến nơi cô từng cách ly 14 ngày. Người mẫu 9X gọi bệnh viện dã chiến ở huyện Củ Chi, TP. HCM - ngôi nhà thứ hai của mình và đến thăm mọi người vì quá lưu luyến và nhớ sau khi được về nhà.

Trở lại với mong muốn đóng góp ít nhiều cho nơi từng cưu mang mình trong 14 ngày vừa qua. “Mang 140 cây quạt về nhà. Mong có thể giúp gia đình tôi làm việc, “nghỉ dưỡng” thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe”, Châu Bùi chia sẻ. Ngoài ra, cô còn tặng thêm 1.000 chai nước rửa tay để góp phần giúp đỡ mọi người nơi đây phòng dịch Covid-19.

Ngay lập tức, loạt khoảnh khắc được Châu Bùi đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ và cảm ơn tấm lòng của cô với những người đang làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 ở bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP. HCM.

Nói về lý do chọn quạt và nước rửa tay làm món quà tặng nơi mình từng cách ly 14 ngày sau khi trở về từ châu Âu. Châu Bùi cho biết, thời tiết Sài Gòn hiện rất nóng, nhưng khu cách ly chỉ có một chiếc quạt trần. Lúc ở đây cô phải mang quạt từ nhà lên nên đem 140 cây quạt để tặng cho khu cách ly. Còn về nước rửa tay cô dành tặng cho các y bác sĩ và những người đang làm công tác chống dịch.

Trước đó, vào ngày 19/03, Châu Bùi đã hoàn thành việc cách tập trung theo quy định của bộ y tế với những người trở về từ vùng dịch Covid-19. Quãng thời gian này, nữ người mẫu 9X nhận được nhiều thiện cảm và điểm cộng của dư luận, bởi luôn tinh thần lạc quan, thái độ tích cực chống dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất