Giải Trí

Cuộc sống cách ly của Châu Bùi: Thực đơn ngon miệng, dành cả ngày tập gym giữ dáng

Bảo Bảo
Chia sẻ

Trước đó tuy Châu Bùi chia sẻ đã khóc suốt 2 tiếng vì quá nhớ nhà tuy nhiên có vẻ giờ đây cô đã dần quen với cuộc sống trong nơi cách ly.

Vừa qua, thông tin Châu Bùi bị cách ly vì vừa trở về từ Italy sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan khiến người hâm mộ cô nàng không khỏi lo lắng. Tuy chia sẻ mình đã rất cẩn thận và có nhiều biện pháp phòng dịch nhưng nàng mẫu vẫn bị bắt buộc phải cách ly 14 ngày.

Trước đó cô chia sẻ đã khóc suốt 2 tiếng vì quá nhớ nhà tuy nhiên có vẻ Châu Bùi đã dần quen với cuộc sống trong nơi cách ly. Bằng chứng là cô nàng liên tục đăng tải hình ảnh được chăm sóc tận tình với những bữa ăn đủ dinh dưỡng cùng nếp sinh hoạt mới điều độ hơn hẳn ở nhà.

Được bạn bè cung cấp lương thực đầy đủ trong những ngày cách ly.

Sinh hoạt điều độ, bữa ăn sáng đủ dinh dưỡng.

Châu Bùi chia sẻ đồ ăn ở khu cách ly rất ngon và được phục vụ ngày 3 buổi với thực đơn đa dạng.

Cô nàng còn được bạn cùng phòng mời ăn cam.

Bữa ăn ngon lành khiến Châu Bùi có cảm giác như cơm đoàn phim.

Không quên nhắc nhở mọi người uống thuốc bổ tăng sức đề kháng.

Bên cạnh việc ăn uống, Châu Bùi cũng nhân tiện dành thời gian tập gym trong phòng. Cô nàng chia sẻ trước đây công việc bận rộn, mỗi ngày tranh thủ được một tiếng đồng hồ đã may mắn lắm rồi, giờ thì tha hồ.

Không những thế Châu Bùi còn rất thích với khung cảnh từ cửa sổ phòng, thoáng đãng và mát mẻ. Thời gian rảnh, cô tiện tay lau chùi mọi thứ tươm tất. Có vẻ những ngày tháng cách ly cũng xem như cho Châu Bùi khoảng nghỉ xả hơi sau lịch trình làm việc bận rộn.

Tranh thủ tập luyện giữ dáng mọi lúc mọi nơi

Cô nàng rất thích thú vì hiện tại có nhiều thời gian rảnh rỗi cho bản thân.

Châu Bùi sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và tươm tất.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất