Giải Trí

Châu Bách Hào gây chú ý khi công khai con gái đầu lòng lên mạng xã hội

Thăng Long
Chia sẻ

Những hình ảnh của Châu Bách Hào và con gái khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi nam ca sĩ chia sẽ hình ảnh con gái lên mạng xã hội. Được biết Châu Bách Hào đã cùng vợ mình là Stephanie Chu kết hôn vào đầu năm 2016. Vào tháng 2/2019 vừa qua, gia đình nhỏ của anh chàng đã rất hạnh phúc khi cùng chào đón cô con gái đầu lòng.

Châu Bách Hào mới đây đã khoe ảnh cô con gái lên mạng xã hội.

Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy rằng Châu Bách Hào không giấu được sự vui sướng của mình khi chào đón cô công chúa nhỏ. Tuy nhiên, vì đây là lần đầu tiên nam diễn viên lên chức bố, nên anh chàng cũng cảm thấy có đôi chút lo lắng vì sự vụng về của mình trong khoản chăm con gái.

Trước bài đăng của nam ca sĩ, khán giả cùng người hâm mộ đã dành cho cô công chúa bé bỏng của Châu Bách Hào nhiều lời khen ngợi. Đa phần ý kiến cho rằng dù hình ảnh trong nhìn rõ mặt nhưng mọi người đều cho rằng con gái của nam ca sĩ được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Không chỉ người hâm mộ, mà đồng nghiệp của Châu Bách Hào cũng tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc của anh. Nữ diễn viên Huỳnh Thuý Như đã để lại một bình luận vô cùng hài hước dưới bài đăng của Châu Bách Hào :”Giá mà em có thể giúp anh hớt tóc cho cô bé”. Lời nói dí dỏm của cô nàng đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết nữ diễn viên đã từng hợp tác cùng với Châu Bách Hào trong nhiều bộ phim, tiêu biểu nhất phải kể đến :Khi tình yêu đến 2 và Sứ mệnh nội gián 2.

Châu Bách Hào và Huỳnh Thuý Như

Hy vọng với hạnh phúc viên mãn ở thời điểm hiện tại thì sự nghiệp của Châu Bách Hào trong tương lai sẽ có nhiều bước đột phá mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất