Giải Trí

'Chất chơi' như Hari Won, dùng kéo cắt lông mi để cắt tóc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hari Won khiến nhiều người không nhịn được được trước mái tóc mới của mình.

Mới đây, cư dân mạng được phen bật cười trước hình ảnh mới của Hari Won khi được quản lý của cô đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi quyết định tự cắt phần tóc mái, biến chúng vô cùng “chất chơi” không ai sánh bằng.

Quản lý nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Quả đầu chất chơi quá rồi. Nữ ca sĩ nào chơi lại cô í. Khả năng tự cắt tóc bằng kéo bấm hoặc kéo cắt lông mi cũng rất khả thi vì cô ấy đã từng…”.

Hari Won với quả đầu “chất phát ngất”.

Phía dưới bài viết, không ít nghệ sĩ và cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước mái tóc mới của Hari Won. Không chỉ vậy, quản lý của nữ ca sĩ còn “tag” tên Trấn Thành để hỏi lý do tại sao vợ anh lại xuống tóc như vậy.

Các nghệ sĩ và cư dân mạng thích thú trước mái tóc mới của Hari Won.

Trấn Thành cũng “không hiểu nổi” mái tóc của Hari Won.

Hari Won “cầu xin” mọi người đừng “bán” mình nữa.

Là một trong những nữ ca sĩ đáng yêu và hài hước nhất showbiz Việt, Hari luôn biết cách làm người hâm mộ phải cười nắt nẻ trước sự “lầy lội” của mình. Đặc biệt, từ khi kết hôn cùng Trấn Thành, trình độ “bá đạo” của nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn phát huy hơn bao giờ hết.

Hari Won thường xuyên có những màn tung hứng vô cùng đáng yêu với chồng, mặc dù đôi lúc cũng “vạch mặt nhau” trước bàn dân thiên hạ. Không những vậy, trong chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, Hari Won - Trấn Thành thu về một lượng fan hùng hậu khi luôn có những cử chỉ tình cảm khiến ai cũng phải ganh tỵ.

Hari Won - Trấn Thành thu về một lượng fan lớn khi tham gia Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất