Giải Trí

Bị đào lại ảnh cũ, Chanyeol (EXO) bất ngờ bị chỉ trích dữ dội vì có bạn liên quan đến scandal phòng chat của Jung Joonyoung

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mặc dù tình bạn của cả hai khiến nhiều người cảm động, nhưng giờ thì mọi chuyện lại đảo ngược 180 độ khi thông tin bạn của Chanyeol là một trong số các thành viên tham gia nhóm chat của Jung Joonyoung được tiết lộ.

Nhiều fan đã bảo vệ Chanyeol

Vào tháng 8 năm ngoái, Lee Jonghyun (bạn của Chanyeol) là thành viên cuối cùng của CNBLUE thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chanyeol (EXO) đã tiễn bạn đi nhập ngũ và thể hiện rằng anh sẽ rất nhớ bạn mình.

Mặc dù khi đó, tình bạn của cả hai khiến nhiều người cảm động, nhưng giờ thì mọi chuyện lại đảo ngược 180 độ khi thông tin Lee Jonghyun là một trong số các thành viên tham gia nhóm chat của Jung Joonyoung được tiết lộ. Nhóm chat này chia sẻ những đoạn video đồi trụy cũng như các cuộc trò chuyện liên quan đến phụ nữ và tình dục. Nam ca sĩ họ Lee cũng đã thừa nhận có xem video và đưa ra những nhận xét khiếm nhã về phụ nữ. Sau khi scandal nổ ra, Lee Jonghyun đã tuyên bố rút khỏi CNBLUE trước làn sóng tẩy chay dữ dội.

'Không có con nào tốt và xinh à? Đứa nào ngon lành ấy.' - Một mẩu tin mà Lee Jonghyun đã gửi trong nhóm chat

Nhiều người đã tự hỏi sao Chanyeol lại có thể kết bạn với một kẻ như vậy, thậm chí anti fan còn khẳng định rằng việc này phản ánh nhân cách của Chanyeol. Netizen cũng nói thêm, không phải vô cớ mà họ chỉ trích Chanyeol, mà bởi anh xứng đáng bị như vậy khi chơi với loại người như Lee Jonghyun.

Một số người đứng về phía Chanyeol với quan điểm không có gì chứng minh anh đồng tình với những hành vi phạm pháp của người bạn Lee Jonghyun. Fan cũng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ, họ cho rằng không thể vì anh quen biết với người xấu mà gán ghép anh cũng xấu được.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất