Giải Trí

Sang chảnh hết phần thiên hạ, Han Ye Seul áp đảo thần thái Park Min Young và IU ở sân bay

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Han Ye Seul, Park Min Young và IU đã có mặt tại sân bay để khởi hành sang nước ngoài tham dự sự kiện Milan Fashion Week 2020.

Vào ngày 19/02, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc gồm Han Ye Seul, Park Min YoungIU đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, họ cùng nhau đến Milan, Ý để tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week). Đây là một trong những sự kiện lớn diễn ra thường niên, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới cũng như Châu Á sẽ quy tụ tại đây.

Han Ye Seul.

Park Min Young.

IU.

Tuy mỗi người mang màu sắc và phong cách khác nhau, song nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông cũng như khán giả hâm mộ bởi sự nổi tiếng của mình. Trong những bức ảnh công khai, “chị chảnh” Han Ye Seul khiến dân chúng “ngộp thở” trước thần thái sang chảnh, cá tính. Cô ấy làm nổi bật phong cách thời trang độc đáo, thân hình đẹp và dáng chuẩn.

Video ở sân bay.

Trong khi đó, Park Min Young mặc chiếc áo khoác da màu be, nở nụ cười tươi tắn. Nữ diễn viên tương tác với máy quay và bắn tim ngọt ngào.

Video của Park Min Young.

Cuối cùng, IU mang đến hình ảnh tươi sáng, dáng người “nấm lùn” nhỏ bé và xinh xắn. Như mọi người, IU mỉm cười e ấp, bắn tim và giao tiếp với máy quay một cách chuyên nghiệp.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất