Giải Trí

Changmin (TVXQ) bày tỏ tình yêu với fans - Baekhyun (EXO) được sinh ra để trở thành một thần tượng

DAO DAO
Chia sẻ

ChangMin bày tỏ tình yêu của mình với người hâm mộ. Baekhyun được sinh ra để trở thành một thần tượng!

ChangMin của TVXQ đã nói về tình yêu của anh ấy dành cho người hâm mộ, lý do anh ấy chuẩn bị album solo và mục tiêu tương lai trong cuộc phỏng vấn gần đây với GQ Korea

Vào ngày 17 tháng 4, SM Entertainment đã tiết lộ những bức ảnh mới của Changmin (TVXQ) cho tạp chí thời trang GQ Korea số tháng 5. ChangMin đã thể hiện sức hút của mình dựa trên khái niệm “Chic” với những kiểu dáng tinh xảo. Các bức hình đã thu hút sự chú ý bằng cách sử dụng bóng để hoàn thành tâm thế gợi cảm.

MAX 최강창민 'Chocolate' MV

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện, ChangMin đã giới thiệu album solo đầu tiên “Chocolate”, nói: “Tất nhiên, là một người độc tấu và là thành viên của TVXQ, những gì tôi thích và làm tốt là như vậy. Tôi đã lấp đầy album solo đầu tiên của mình, hoàn toàn giống với những gì tôi muốn”.

ChangMin nói thêm: “Ý nghĩa của album là một món quà dành cho người hâm mộ. Người hâm mộ là động lực của tôi. Tôi rất biết ơn vì tôi nghĩ người hâm mộ thích tôi. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tặng album solo của mình cho người hâm mộ, vì vậy tôi đã chuẩn bị một album solo. “

ChangMin cũng tiết lộ mục tiêu trong tương lai của mình, “Tôi sẽ làm hết sức mình trên bất kỳ sân khấu nào mà không phá vỡ sự mong đợi của những người hâm mộ tin tưởng vào chúng tôi.”

Baekhyun được sinh ra để trở thành một thần tượng

Ứng dụng bỏ phiếu K-pop IDOL CHAMP đã mở một cuộc khảo sát cho người hâm mộ hỏi thần tượng nào phù hợp với công việc của họ một cách hoàn hảo, dựa trên Chỉ số loại Myers-Briggs nổi tiếng (MBTI). Cuộc thăm dò diễn ra từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 11 tháng 4 và hàng ngàn phiếu bầu đã được gửi đến.

Baekhyun của EXO chiếm vị trí số 1 với 37,89% tổng số phiếu bầu. Ha Sungwoon là á quân với 35,32% tổng số phiếu bầu. Han Seungwoo của V của BTS và VICTON theo sau ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Chỉ số loại Myers-Briggs (MBTI) là một bảng câu hỏi tự báo cáo nội tâm chỉ ra các sở thích tâm lý khác nhau trong cách mọi người nhìn nhận thế giới và đưa ra quyết định. Bài kiểm tra tính cách thường được sử dụng để quyết định công việc nào phù hợp với một người.

Chà, chúc mừng Baekhyun!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất