Giải Trí

ChangMin (TVXQ) bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng 9

Migi
Chia sẻ

SM cũng đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận thông tin kết hôn từ thành viên TVXQ.

Mới đây, thành viên Changmin của TXVQ bất ngờ đăng tải một bức thư tay gửi đến người hâm mộ. Trong đó, nam ca sĩ gây shock khi thông báo về việc chuẩn bị kết hôn vào tháng 9.

ChangMin (TVXQ) bất ngờ viết thư tay thông báo lấy vợ vào tháng 9

Cụ thể trong bức thư, Changmin chia sẻ:“Xin chào. Tôi là ChangMin của TVXQ.

Có điều tôi muốn nói với người hâm mộ, vì vậy tôi đã lấy hết can đảm để viết bức thư này. Đó không phải là điều tôi có thể nói dễ dàng, vì vậy tôi rất lo lắng ngay bây giờ khi tôi viết từng từ (trong bức thư).

Một mặt, trái tim tôi cảm thấy nặng nề và xin lỗi khi nghĩ rằng tin tức bất ngờ của tôi sẽ gây sốc và có thể làm buồn lòng một số người hâm mộ luôn ủng hộ tôi với tình cảm tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng nhiệm vụ của tôi là chia sẻ tin tức về một sự kiện lớn trong đời thông qua lời nói của tôi hơn là qua lời nói của người khác.

Đã gần 17 năm trôi qua kể từ khi tôi ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Trong thời gian đó, một học sinh trung học ngây thơ và không hoàn hảo về mọi thứ giờ đã đến giữa tuổi 30 của tôi. Tôi đã dành gần một nửa cuộc đời mình với tư cách là thành viên TVXQ.

Nhìn lại, có một thời gian không chắc chắn khi Yunho và tôi cùng với người hâm mộ không biết TVXQ sẽ ra sao, nhưng người hâm mộ đã bảo vệ TVXQ và vì bạn đã cho chúng tôi tình yêu tuyệt vời, chúng tôi đã có thể phát triển cho đến thời điểm này. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Như bạn biết do một báo cáo tin tức từ một thời gian trước, có một người phụ nữ tôi hiện đang hẹn hò. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt với niềm tin và niềm tin vào nhau, và tự nhiên tôi quyết định rằng tôi muốn tiếp tục cuộc sống của mình với người này, vì vậy chúng tôi đã quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 9 vào khoảng thời gian khi cái nóng sẽ hạ nhiệt . Thông qua bức thư này, một lần nữa tôi bày tỏ lòng biết ơn tới Yunho, người đã ủng hộ quyết định của tôi và rất vui cho tôi ngoài nhân viên cơ quan của chúng tôi, người đã cho tôi lời khuyên chân thành.

Tôi tin rằng con đường phía trước của tôi sẽ có trách nhiệm lớn hơn con đường tôi đã đi cho đến bây giờ. Do đó, tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng khoảnh khắc và với mọi nhiệm vụ tôi được giao một cách đúng đắn hơn và tôi sẽ làm việc để trở thành chủ gia đình và cũng là ChangMin của TVXQ, người có thể trả lại nhiều hơn cho mọi người, những người hỗ trợ và khuyến khích tôi.

Mặc dù thời tiết có cảm giác như mùa hè ngột ngạt, nhưng những ngày này có cảm giác như rất nhiều trên thế giới đã bị lạnh cóng. Mọi người chăm sóc tốt cho sức khỏe của cơ thể và tâm trí của bạn, và tôi chân thành cảm ơn bạn đã đọc bức thư dài này”.

Ngay sau đó, SM cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến gà cưng:

“Xin chào. Chúng tôi là SM Entertainment.

Chúng tôi đang thông báo tin tức liên quan đến ChangMin của TVXQ.

ChangMin sẽ kết hôn với bạn gái vào ngày 5 tháng 9.

Khi xem xét cô dâu không phải người nổi tiếng và cả hai gia đình, chi tiết về đám cưới bao gồm cả địa điểm và thời gian chính xác đều sẽ được giữ kín, vì vậy chúng tôi yêu cầu sự hiểu biết hào phóng của người hâm mộ và phóng viên.

ChangMin sẽ tiếp tục thể hiện những hoạt động tuyệt vời với tư cách là thành viên và nghệ sĩ TVXQ.

Chúng tôi yêu cầu nhiều lời chúc phúc được gửi đến ChangMin, người có một khởi đầu mới của cuộc đời phía trước.

Cảm ơn bạn”.

Bạn gái của Chang Min.

Như vậy, ChangMin sẽ kết hôn vào ngày 5/9 tới với một cô dâu là người không nổi tiếng. Đám cưới sẽ được tổ chức bí mật với sự tham gia của bạn bè, người thân. Đồng thời, việc lập gia đình của ChangMin cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến việc phát triển sự nghiệp kế tiếp của anh chàng.

Trước đó vào tháng 12/2019, SPOTV New đã đưa tin Changmin hẹn hò bạn gái ngoài ngành giải trí nhỏ tuổi hơn anh. Cả hai quen nhau qua một người bạn chung. Không lâu sau đó, SM cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Mặc dù rất bất ngờ, xin chúc mừng ChangMin bởi lựa chọn quan trọng của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất