Giải Trí

'Chàng thiếu gia si tình' trong MV mới của Tóc Tiên và Da LAB là ai?

Mỹ Duy
Chia sẻ

Cùng với độ lan toả nhanh chóng của ca khúc, nam diễn viên chính trong MV này cũng là một ẩn số khiến khán giả không khỏi tò mò.

Mới đây ngày 12/9, nữ ca sĩ Tóc Tiên và các chàng trai Da LAB đã có cú bắt tay thú vị trong MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Với giai điệu bắt tai cùng phần lời bài hát đánh trúng tâm lý của những ai đang rơi vào bế tắc của tình yêu, ca khúc nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

Cùng với đó, câu chuyện trong MV về một chàng trai thiếu gia (Cát Tường) bị người cha của mình (Lâm Vissay) tước đoạt quyền yêu đương, đứng nhìn người con gái mình yêu (Thu Anh) tay trong tay người mới cũng là yếu tố thu hút sự chú ý từ người xem.

Nếu diễn viên Lâm Vissay hay Thu Anh đã quá quen mặt với công chúng thông qua các MV Thằng điên (Justa Tee ft Phương Ly), Everyday (SpaceSpeaker), Lạc Trôi (Sơn Tùng M-TP)… thì nam chính Cát Tường lại là một gương mặt còn khá mới.

Cát Tường là một vũ công trẻ sinh năm 1999 đến từ Hải Phòng, từng được nhiều khán giả yêu nhảy múa biết đến thông qua chương trình So You Think You Can Dance - Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa 5. Với sở trường Hip Hop, Cát Tường đã nhiều lần chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả và dừng chân ở vị trí Top 8 chung cuộc.

Sau cuộc thi, anh chàng vẫn tiếp tục công việc nhảy múa, đi diễn cho nhiều ca sĩ và hoạt động trong các nhóm nhảy OS Crew, S4 Crew. Dù sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn nhưng Cát Tường rất hiếm hoi tham gia các hoạt động diễn xuất.

Có thể nói, vai nam chính trong MV lần này là lần chạm ngõ diễn xuất đầu tiên của anh chàng với vai trò một diễn viên. Ngoài diễn xuất thì phần vũ đạo ở giữa MV cũng do chính Cát Tường biên đạo và thực hiện.

Dù lần đầu đảm nhận một vai diễn khá “nặng” về tâm lý, biểu cảm nhưng sự thể hiện của anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước diễn xuất và vũ đạo của nam vũ công đến từ Hải Phòng.

MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới hiện đang đạt Top 1 Trending YouTube và có hơn 4,2 triệu view chỉ sau 4 ngày phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất