Giải Trí

Chẳng phải 'có mới nới cũ', lựa chọn của Minh Nguyên chứng minh cho sự trưởng thành

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Ở mùa trước, HLV Vũ Cát Tường hào hứng dành tặng Minh Nguyên "triệu like" trong khi Soobin Hoàng Sơn phấn khích với giọng ca hiếm có. Mùa này, cả hai HLV về cùng một thuyền nhưng vẫn “chưa đủ sức” thuyết phục Minh Nguyên quay về bên mình một lần nữa.

Trước sự đổ bộ của dàn thí sinh nhí tại sân chơi The Voice Kids mùa 6 khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của các bạn thí sinh mùa giải trước. Tại tập phát sóng đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, bộ ba cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Vũ Cát Tường - Sobin Hoàng Sơn và Bảo Anh - Khắc Hưng đã có những màn tranh giành thí sinh hết sức vui nhộn nhưng cũng không kém phần gay cấn.

Quay lại để “kiểm tra xem bản thân đã học được gì từ năm ngoái”, Minh Nguyên mang đến một tinh thần tràn đầy năng lượng như một “chiến binh”. Cậu bé từng là thí sinh thuộc team HLV Vũ Cát Tường với những câu hát vẫn còn khá chông chênh ở những ngày đầu bước chân đến The Voice Kids. Tuy nhiên, sau quá trình rèn giũa Minh Nguyên đã trưởng thành trong giọng hát và cả phong cách biểu diễn.

Chọn đúng ca khúc Góc Ban Công của “người thầy cũ”, Minh Nguyên đã sử dụng những kỹ thuật mà bản thân học được để thuyết phục cả 6 HLV xoay ghế bấm chọn. Bằng giọng ca “thiên phú” kết hợp những kinh nghiệm đã có trước đó, Minh Nguyên trình diễn vô cùng tự tin và cháy hết mình để mang đến một tiết mục chào sân đầy mãn nhãn.

Không những thuyết phục bởi giọng hát Minh Nguyên còn làm 6 HLV hài lòng với sự tự tin “hừng hực” ở trong cậu. Sau khi thuyết phục các HLV xoay ghế vì giọng hát, cậu bé còn có những giây phút “pha trò” cực vui trên sân khấu. Bộ 3 cặp đôi đã có những màn “diễn thuyết” để thu phục “lòng tin” theo tâm ý của Minh Nguyên: “Con sẽ chọn về đội nào thuyết phục hay nhất”.

Màn trình diễn quay trở lại đầy ngoạn mục của Minh Nguyên.

Với lời phân trần cho tình cảm của mình dành cho Minh Nguyên, HLV Vũ Cát Tường nhắn nhủ sau hành động xoay ghế của mình: “Dù năm năm trước hay năm sau thì cô vẫn luôn ủng hộ con”. Tuy là thầy - trò cũ, nhưng Minh Nguyên vẫn quyết định chọn về team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng.

Chẳng phải “có mới nới cũ”, sự lựa chọn của Minh Nguyên chứng minh cho sự trưởng thành của cậu bé, bằng việc thử thách, khám phá và tìm đến những điều mới lạ. Minh Nguyên sẽ là “bom tấn” bùng nổ tại sân chơi Giọng hát Việt 2018.

Cùng chờ đón những gương mặt xuất sắc nhất dần lộ diện ở những tập tiếp theo của vòng dấu mặt The Voice Kids 2018 được phát sóng lúc 21h15 Thứ 7 ngày 15/09 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất