Giải Trí

Chẳng nói lời nào, đàn chị Như Quỳnh vẫn khiến Quang Lê 'xả vai' vì xấu hổ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều khiến các fan thích thú là lời khẳng định "Tôi thích thì khán giả sẽ thích" của HLV Quang Lê bị đàn chị Như Quỳnh nhiệt tình trêu chọc.

Trong tập 12 Thần tượng Bolero 2018, cả 3 HLV Như Quỳnh, Quang Lê và Ngọc Sơn đều gặp khó khăn khi đưa ra quyết định loại để cùng chọn ra top 6. Tuy vậy, vì Thanh Lan - Thúy Anh ít nhiều nhỉnh hơn Bá Huy trong đêm thi Loại trực tiếp 1 nên quyết định của HLV Quang Lê dễ dàng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Điều khiến các fan thích thú là lời khẳng định “Tôi thích thì khán giả của tôi sẽ thích” của HLV Quang Lê bị đàn chị Như Quỳnh nhiệt tình trêu chọc.

Clip: HLV Như Quỳnh dùng ánh mắt trêu chọc đàn em Quang Lê.

Trước khi đưa ra quyết định loại, HLV Như Quỳnh bất ngờ đặt câu hỏi cho khán giả tại trường quay rằng thí sinh nào có màn trình diễn xuất sắc nhất. Ngay lập tức, HLV Quang Lê đáp lời: “Như Quỳnh sẽ chọn người cô ấy thích nhất. Quang Lê cũng chọn người Quang Lê thích nhất. Bởi Quang Lê có sự nhìn nhận rằng nếu tôi thích thì khán giả của tôi sẽ thích”.

HLV Quang Lê tin tưởng sự lựa chọn của mình sẽ được khán giả ủng hộ.

Chẳng nói lời nào, đàn chị Như Quỳnh vẫn khiến Quang Lê xả vai vì xấu hổ

Và đây là phản ứng “không thể tin nổi” của đàn chị Như Quỳnh.

Lời khẳng định chắc chắn của Quang Lê khiến HLV Như Quỳnh ngỡ ngàng. Thay vì lên tiếng, “hoa hậu bolero” nghiêng mình nhìn chăm chú khiến đàn em tự… xấu hổ và bật cười “xả vai”. Cũng vì màn tung hứng vui nhộn của bộ đôi HLV mà không khí của phần loại trừ bớt đi phần căng thẳng.

HLV Như Quỳnh buộc phải đưa ra quyết định loại đầy khó khăn,

Cuối cùng, “hoa hậu bolero” đã chọn Nhật Minh bước tiếp cùng Hoàng Hải và động viên Thanh Tuyền Ebony bước tiếp trên con đường ca hát ngay cả khi phải dừng chân tại Thần tượng Bolero 2018. Dù quyết định theo quan điểm cá nhân hay ý kiến khán giả thì HLV Như Quỳnh vẫn là người nặng lòng nhất khi chia tay thí sinh tiềm năng như “viên ngọc đen” Thanh Tuyền.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất