Giải Trí

Chẳng giống Kang Daniel, Park Ji Hoon một mình vẫn ổn sau khi WANNA ONE tan rã!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Anh chàng vừa đạt được những thành tích ấn tượng màn solo đầu tiên.

Mới đây, Park Ji Hoon đã chính thức bắt đầu sự nghiệp solo của mình bằng ca khúc mới toanh có tên gọi L.O.V.E. Đáng chú ý, anh chàng ghi nhận thành tích kỷ lục bán album khủng nhất lịch sử của các nam ca sĩ solo. Cụ thể, Ji Hoon tẩu tán sạch sẽ 82.514 bản album ngay trong ngày đầu tiên mở bán, vượt qua thành tích cũ của những người tiền bối đi trước. Bên cạnh đó, album của chàng “tiên tử nháy mắt” còn đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của 11 quốc gia bao gồm Hongkong, Macau, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Lào và Việt Nam. Những thành tích kể trên minh chứng rõ nét cho những hoạt động thành công của anh chàng hậu WANNA ONE tan rã, khác xa hoàn toàn với những gì mà “center quốc dân” Kang Daniel đang phải trải qua ở thời điểm hiện tại.

Park Ji Hoon ra mắt solo cực kì thành công.

Cụ thể, Kang Daniel đang phải trải qua vụ tranh cãi vô cùng căng thẳng với công ty quản lý LM Entertainment. Hai bên xảy ra mâu thuẫn về cách quản lý nghệ sĩ lẫn các vấn đề trong hợp đồng. Chưa rõ ai là người đúng, ai là người sai, nhưng có vẻ sự nghiệp của Kang Daniel đã có đôi chút bị ảnh hưởng khi anh chàng đóng băng hoạt động suốt gần ba tháng qua. Ngay trước khi WANNA ONE tan rã, Daniel là người được kì vọng sẽ có những hoạt động tiếp nối xuất sắc nhất trong số tất cả các anh chàng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Ji Hoon đã hoàn toàn vượt trội hơn Daniel, center quốc dân năm nào giờ lận đận hơn cả người cán đích ở vị trí thứ hai. Park Ji Hoon cũng chính là nhân tố đầu tiên của WANNA ONE vươn lên mạnh mẽ sau khi nhóm nhạc này “đường ai nấy đi” vào cuối năm 2018 vừa qua.

Park Ji Hoon vươn lên mạnh mẽ.

Trong khi đó, Kang Daniel lại lận đận không thôi.

Hiện tại, vụ việc của Daniel và công ty vẫn chưa có phán quyết cuối cùng. Hoạt động của Daniel dường như vẫn bị bỏ ngỏ trong khi Ji Hoon vẫn đang tiếp tục bước đi trên con đường hoa của riêng mình. Thế mới nói, những “sản phẩm” mà PRODUCE tạo ra sẽ luôn tốt khi còn hạn sử dụng. Nhưng khi chúng đã quá hạn, chẳng ai dám nói người nào sẽ thành công còn kẻ nào sẽ thất bại. Hãy tiếp tục ủng hộ những hoạt động của Ji Hoon trong tương lai và cũng như hi vọng vào một màn tái xuất tuyệt vời của “center quốc dân” đầy tài năng Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất