Giải Trí

Chân Tử Đan như 'fashonista' khi xuất hiện trên đất Mỹ cùng cô con gái 16 tuổi xinh đẹp như hoa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Chân Tử Đan cùng con gái Chân Tế Như xuất hiện trên đường phố California. Và dân mạng đa phần đều chú ý đến vẻ ngoài xinh đẹp của cô con gái 16 tuổi của Chân Tử Đan.

Vào ngày 04/02 (theo giờ địa phương), Chân Tử Đan đã xuất hiện ở đường phố California cùng cô con gái Chân Tế Như. Hai cha con chọn cho mình trang phục thoải mái dạo bước trên đường. Chân Tử Đan và con gái đều xuất hiện với mặt mộc, không qua bất kỳ lớp trang điểm và nhiều người cảm thấy khâm phục trước sự bảo dưỡng của Chân Tử Đan. Dân mạng cảm thấy da vẻ của nam tài tử không quá khô hay thô, trạng thái của ngũ quan đều rất tự nhiên, cộng thêm thân hình cao ráo và tạo hình như giảm bớt tuổi khiến cho Chân Tử Đan không giống với người sắp lên hàng 6.

Xem thêm: Loạt diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng sau một đêm trong năm 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện và ai nữa?

Không hổ danh là nam tài tử của tần ấy năm, Chân Tử Đan dù sắp bước lên hàng 6 nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang, bắt kịp xu hướng của mình. Nếu bạn nói trang phục trắng đen ai cũng có thể phối được thì hãy nhìn xem đôi giày đầy màu sắc và mang đậm khí chất của người trẻ của quý ông này. Đối diện với ống kính của truyền thông, Chân Tử Đan không lãng tránh, ông bình tĩnh và cười vui vẻ.

Xem thêm: Lượt rating của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' đoạt hạng nhất, sau tình cảm chị em là câu chuyện tình yêu thầy trò

Khác với cha, Chân Tế Như có phần ngại ngùng, cô nàng lấy điện thoại che lại gương mặt chưa trang điểm của mình. Năm nay Chân Tề Như đã 16 tuổi nhưng chiều cao có phần muốn vượt hơn cha mình.

Thân hình cao ráo này quả thật là di truyền từ gen trội của người mẹ model. Thân hình có hơi mũm mĩm nhưng trông khá dễ thương và tràn đầy năng lượng của người trẻ tuổi. Cách chọn quần áo của Chân Tế Như khá tốt và hợp mốt. Chân Tế Như dù mới 16 tuổi nhưng đã là người nổi tiếng trên mạng xã hội (hiện tượng mạng).

Từ hình ảnh có thể thấy quan hệ hai cha con Chân Tử Đan rất tốt, hai tay đan chặt thân thiết như thuở Chân Tế Như còn nhỏ. Nhiều dân mạng nói rằng mặt mộc của cô nàng trông dễ nhìn hơn gương mặt trang điểm vì mặt mộc giúp cô nàng có cảm giác tự nhiên, thanh thuần hơn và có được trạng thái xinh đẹp như bao cô gái tuổi 16 khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất