Giải Trí

Chấn Quốc thần tượng HLV Hương Giang, học hỏi Lisa - Black Pink 'dùng tài năng và bản lĩnh chinh phục khán giả'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước khi đến với The Voice Kids 2019, Hương Giang chính là thần tượng lớn nhất mà Chấn Quốc muốn học hỏi và rèn luyện theo. Hơn nữa, cậu bé còn dành tình cảm đặc biệt cho Lisa (Black Pink) bởi sự bản lĩnh, vượt qua mọi rào cản để khẳng định bản thân.

Trải qua hơn một nửa chặng đường, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã mang đến không ít màn trình diễn ấn tượng. Dàn thí sinh liên tục khiến khán giả bất ngờ với tài năng vượt xa lứa tuổi và sự tiến bộ qua từng vòng thi.

Trong suốt hành trình chinh phục đam mê, cậu bé Nguyễn Đoàn Chấn Quốc của đội Hương Giang - Dương Cầm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự bứt phá, dám vượt qua giới hạn bản thân để trở thành nhân tố “trụ cột” của Team Hoàng gia.

Chấn Quốc đã gây ấn tượng với fan bởi phong cách ăn mặc đậm chất Hoàng gia.

Điều đặc biệt nhất ở cậu bé gốc An Giang này có lẽ là giọng hát cao, nội lực, trong trẻo, phong cách biểu diễn chững chạc. Càng đi vào vòng trong, Chấn Quốc càng hoàn thiện mình, trở thành một nghệ sĩ nhí chuyên nghiệp, thể hiện rõ nhiệt huyết, quyết tâm, nỗ lực hết mình vì ước mơ ca hát.

Mặc dù tham gia khá nhiều hoạt động ca hát nhưng Chấn Quốc vẫn luôn cân bằng được việc học của mình. Suốt 5 năm liền, cậu bé luôn giữ vững danh hiệu học sinh xuất sắc và còn nhận được giải thưởng trong cuộc thi “Hùng Biện Tiếng Anh” cấp huyện. Ngoài ra, Chấn Quốc còn mang về nhiều thành tích đáng nể khi tham gia các cuộc thi âm nhạc.

Bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ sớm, ngoài việc ca hát, Chấn Quốc còn có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn hội họa và chơi nhạc cụ: “Thời gian rảnh em thường vẽ rất nhiều tuy không được đẹp nhưng em rất thích những tác phẩm em làm nên. Em cũng rất thích chơi đàn và em đang dành thời gian để học và luyện tập piano, phục vụ cho niềm đam mê của mình”.

Ngay từ rất nhỏ, Chấn Quốc đã rất yêu mến nghệ sĩ Tùng Dương bởi phong cách trình diễn và dòng nhạc nam ca sĩ đang theo đuổi rất giống với bản thân. Tuy nhiên, khi lớn lên, cậu bé cho rằng thần tượng lớn nhất của mình chính là ca sĩ Hương Giang.

Ấn tượng sâu đậm và kính nể với những gì mà vị HLV bản lĩnh đạt được khi hoạt động nghệ thuật, Chấn Quốc luôn xem Hương Giang như một tấm gương để bản thân noi theo trên con đường ca hát.

“Đối với em cô Giang như một người truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến bản thân. Khi cô tham gia Vietnam Idol hay Miss International Queen 2018, em thấy được sự tự tin và bản lĩnh, dám thể hiện mình cũng như không bao giờ ngừng phấn đấu, quyết tâm theo đuổi đam mê.

Ngoài ra, cách sống, cách đối nhân xử thế của cô với mọi người luôn làm em nể phục. Cô còn chủ động dẫn tụi em đi hát thiện nguyện cho bệnh nhân ung thư trong quá trình thi The Voice Kids 2019″ - Chấn Quốc chia sẻ.

Bên cạnh đó, ở thị trường âm nhạc nước ngoài, Chấn Quốc còn dành tình cảm đặc biệt với nhóm nhạc Black Pink, đặc biệt là Lisa - thành viên duy nhất người Đông Nam Á. Khi hỏi vì sao lại có suy nghĩ như thế, Chấn Quốc không ngần ngại cho rằng: “Đây là nhóm nhạc có nhiều bài hát hay, văn minh và vũ đạo tuyệt đẹp. Hơn nữa, em rất yêu thích là Lisa, thành viên duy nhất là người Đông Nam Á. Dù bị nhiều người phân biệt đối xử nhưng vẫn kiên cường khẳng định bản thân mình bằng thực lực, tài năng để chinh phục khán giả”.

Nói về ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân khi Chấn Quốc đang là một trong những nhân tố nổi trội và hội tụ đủ các yếu tố để tỏa sáng nhất Team Hoàng gia thì cậu bé từ tốn đáp lại: “Đến với 1 cuộc thi ai cũng mong muốn đạt được vị trí cao nhất. Nhưng em nghĩ việc có quán quân hay không, sẽ không còn quan trọng. Mà quan trọng hơn, khi đến chương trình em đã học được rất nhiều điều bổ ích về khả năng ca hát, trình diễn, cách đối xử với mọi người. Được gặp gỡ rất nhiều bạn bè, anh chị dễ thương mà chỉ Giọng hát Việt nhí mới cho em có được.

Đặc biệt, em muốn cảm ơn cô Hương Giang và chú Dương Cầm rất nhiều vì đã rèn giũa cho em từng câu hát, từng phần trình diễn, để em tỏa sáng trong mỗi tiết mục. Đây sẽ là 1 trong những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của em”.

Với sự dẫn dắt nhiệt huyết, “tận tâm tận lực” của Hương Giang - Dương Cầm tin chắc rằng Chấn Quốc sẽ ngày càng vụt sáng và mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn dành cho khán giả. Đừng quên đón xem tập 10 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 21/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất