Giải Trí

Chân dung nam MC điển trai từng tạo nên 'dấu ấn' cho Hương Giang và H'Hen Niê là đại gia 'hàng khủng'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Nam MC có ngoại hình điển trai từng "xướng tên" Hoa hậu Hương Giang tại Miss International 2018 là đại gia sở hữu khối tài sản khủng tại Thái Lan.

PK Piyawat Kempetch - Nam MC của “xứ sở chùa vàng” người dẫn dắt vòng thi bán kết của Hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 và “xướng tên” Hoa hậu Hương Giang tại Chung kết Miss International Queen 2018 thuộc hạng ngôi sao đình đám tại Thái Lan.

Được biết trước đây anh chàng từng là DJ, sau đó nhanh chóng trở thành nhân vật được truyền thông săn đón với vai trò là người dẫn chương trình phát thanh tại đài Chill FM 89 cũng như chương trình truyền hình Gotcha Gadgets. Không chỉ là MC thông thạo ngoại ngữ, anh ấy còn là nghệ sĩ lồng tiếng cho The Bee MovieTeenage Mutant Ninja Turtles. Trước khi nổi tiếng với con đường MC chuyên nghiệp, anh được biết đến như một vũ công tham gia vào các đoàn múa và ca hát ở Đại học Khon Kaen.

Hiện tại anh đang là Chủ tịch của công ty xe hơi R8 tại Thái Lan và từng đóng vai chính trong chương trình thực tế nổi tiếng Car Wars. Với sự thăng tiến trong sự nghiệp nam MC sở hữu cho mình một khối tài sản thuộc “hàng khủng” bao gồm bất động sản, nhà riêng và loạt siêu xe đắt tiền: “Sưu tập siêu xe cũng là một trong những sở thích và đam mê của tôi”.

Không chỉ tài năng nổi trội, PK còn sở hữu body săn chắc chuẩn “soái ca” cùng gương mặt ăn ảnh. Nam MC người Thái vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui đùa bên bạn gái ở những không gian sang chảnh. Điều đó càng khẳng định sức hấp dẫn của anh chàng không chỉ là ngoại hình, độ nổi tiếng mà cả khối tài sản “kết xù”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất