Giải Trí

Chấn động trước thông tin Seungri không chỉ môi giới bán dâm ở Hàn Quốc, quy mô còn to lớn hơn thế!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hình tượng của anh chàng rồi sẽ sao với loạt cáo buộc mới?

Theo thông tin mới nhất của Channel A, cựu thành viên của BIG BANG mới đây nhận thêm tố cáo đã tiến hành các hành vi môi giới mại dâm trái pháp luật tại Nhật Bản. Cụ thể, nam ca sĩ đã cung cấp gái gọi cho những vị lãnh đạo của một công ty tại Nhật Bản ngay khi họ tìm đến giải khuây tại Burning Sun - nơi diễn ra những sự cố ồn ào của Seungri vào thời gian qua. Hàng loạt hình ảnh bị phát hiện cho thấy Seungri rõ ràng có qua lại với các nhà đầu tư này.

Seungri đối mặt với báo giới.

Đây là thông tin gây chấn động khi Seungri không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước. Theo một báo cáo khác, vụ việc dẫn gái mại dâm tại Nhật Bản của Seungri còn có sự tham gia của Jung Joon Young - người cùng ở trong nhóm chat với nam ca sĩ này. Cả hai đều đang phải đối chứng với cơ quan điều tra trước những cáo buộc về những hành vi xấu xa của mình với những người phụ nữ vô tội.

Hai nam ca sĩ đều dẫn dắt gái gọi sang Nhật Bản?

Trước đó, luật sư của Seungri có tuyên bố với báo giới rằng nam ca sĩ đã bị gài bẫy trong vụ môi giới mại dâm. Cụ thể nam ca sĩ bị một người được cho là CEO A dụ dỗ mất 2 tỷ won. Người này được cho đã gài hỏi Seungri và biến đoạn tin nhắn trở thành một loạt những câu nói sai trái và có liên quan đến việc dẫn dắt gái gọi. Tuy nhiên, các hãng truyền thông cũng như chính người dân Hàn Quốc đều không hề có chút tin tưởng nào về tuyên bố này của vị luật sự. Thêm vào đó, lại càng có thêm những cáo buộc liên tiếp nổ ra trong thời gian này để tố cáo tội danh của Seungri. Liệu những diến biễn của vụ scandal chấn động này sẽ còn phức tạp thế nào nữa trong tương lai tới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất