Giải Trí

Chán đám cưới nghèo, 'gái quê' Hà Thu dứt tình cùng Quang Long

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với góc nhìn mới mẻ về chủ đề "giàu - nghèo - danh vọng", học trò Ngọc Sơn tiếp tục mang đến những khoảnh khắc xúc động trên sân khấu Thần tượng Bolero 2018.

Người ta thường nói, Bolero luôn chất chứa những nỗi niềm tự sự của chính tác giả viết nên ca khúc. Ấy thế mà nhiều người không khỏi đồng cảm trước những ca từ, giai điệu khắc khoải trong từng bản nhạc buồn. Team Ngọc Sơn đã có một đêm nhạc thăng hoa như thế tại Thần tượng Bolero 2018 vừa lên sóng tối 12/8.

Ai cũng có câu chuyện buồn của riêng mình và luôn mong muốn một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc. Tuy nhiên, câu chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” của 6 học trò Ngọc Sơn lại mang đến hàng loạt những bi kịch giữa sự phân biệt đối xử giàu - nghèo.

6 nhân tố xuất sắc nhất team HLV Ngọc Sơn: Hà Thu, Quang Long, Quỳnh Trâm, Duy Cường, Nhã Thanh, Đoàn Việt Phương.

Nếu cặp đôi Quỳnh Trâm - Duy Cường chia xa nhau vì chữ hiếu, Nhã Thanh và Đoàn Việt Phương phải chia ly dù đã đính ước thì màn hóa thân giữa Hà Thu - Quang Long mang đến cái nhìn xót xa cho khán giả truyền hình.

Mở màn chương trình, Hà Thu thể hiện ca khúc Gái nhà nghèo. Từng câu hát chạm vào lòng người, mang lại cảm giác thanh thản của một thân phận nhỏ bé sống trong nghèo khó nhưng lại hạnh phúc, yên vui. Rồi Hà Thu kết đôi với Quang Long, cả hai viết nên chuyện tình bi đát qua hai ca khúc Nói với người tình - Tội tình.

Gái nhà nghèo - Hà Thu

Cả hai thể hiện giọng hát ngọt ngào, truyền cảm lôi cuốn khán giả ngay từ những câu hát đầu tiên. Đây cũng là một chuyện tình trái ngang, khi chàng trai và cô gái chuẩn bị đám cưới thì cô gái lại quyết định cưới một người đàn ông có điều kiện kinh tế để lo cho gia đình của mình.

LK Nói với người tình, Tội tình - Quang Long & Hà Thu

Từ hình ảnh hạnh phúc, bộ đôi da diết chia ly khi cô nàng “tham phú, phụ bần”.

Một lần nữa, khán giả lại rơi nước mắt với số phận của những người nghèo. Để khép lại nỗi đau vì người tình bỏ dỡ, Quang Long chua xót thể hiện ca khúc Tiền. Giọng hát truyền cảm, từng trải đã mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc.

Tiền - Quang Long

Ngoài giọng hát mê hoặc người nghe, phần dàn dựng công phu khiến màn trình diễn của cặp đôi trở nên thuyết phục hơn cả. Trên hàng ghế HLV, ca sĩ Như Quỳnh dù đang khan tiếng nhưng vẫn hát một đoạn trong ca khúc Khi đã yêu dành lời khen cho Quang Long.

Giọng hát từng trải, ngọt ngào của Quang Linh chinh phục khán giả và ba HLV ngồi trên ghế nóng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất