Giải Trí

Chân dài 1,9 m Hồng Xuân bức xúc tố BTC 'Vietnam's Next Top Model' quỵt tiền?

Tiêu Nam
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, người mẫu Hồng Xuân đăng tải một bài viết tố BTC Vietnam's Next Top Model không trả tiền đúng hạn và có dấu hiệu "ăn quỵt" tiền.

Tháng 7/2017, sau khi bị loại khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model phiên bản Allstars, Hồng Xuân vướng tin đồn là “nạn nhân” trong vụ ẩu đả ở nhà chung.

Theo một số nguồn tin, Hồng Xuân tát Nguyễn Hợp, sau đó đã bị đánh trả gãy mũi. Tuy nhiên, sau đó Hồng Xuân lên tiếng chia sẻ rằng mũi của cô không gãy, nhưng có vấn đề và bị tổn thương nghiêm trọng.

Tái xuất làng mẫu sau 5 tháng tịnh dưỡng vết thương, Hồng Xuân gây sốc khi lên tiếng tố NSX Vietnam's Next Top “quỵt tiền”.

Bẵng đi 5 tháng không hề có bất cứ hoạt động gì, mới đây, chân dài 1,9 m bất ngờ tái xuất với bức tâm thư tố NSX cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt nợ tiền 4 tháng chưa trả.

Cụ thể, nữ người mẫu tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc của phía Vietnam's Next Top Model, cô cho rằng BTC không giữ chữ tín khi cố tình làm lơ email khiếu nại của mình.

Hồng Xuân cho biết Multimedia - công ty chủ quản của Vietnam's Next Top Model từng hứa sẽ thanh toán tiền 1 tháng sau khi cuộc thi kết thúc, song hiện 4 tháng sau thoả thuận cô vẫn chưa nhận được tiền từ phía chương trình. Cô cũng đưa ra thời hạn cuối bản thân mong nhận được tiền là ngày 25/1.

Chân dài 1,9 m chia sẻ tâm thư “đòi nợ” trên trang cá nhân.

Nguyên văn đoạn email Hồng Xuân gửi cho ê-kíp Next Top Việt, trong đó có cả bà Trang Lê - giám đốc sản xuất chương trình. Cô nàng cũng cho biết lý do mình công khai câu chuyện không đẹp này là để cho bên BTC biết cô không “hiền”.

ThyD hay K'Brơi - những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi đồng loạt nhấn “like” cho đồng nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiêu Nam

Tin mới nhất