Giải Trí

Chậm nhịp trong đường đua 'hoa hậu' của bộ ba The Face, Minh Tú có đạt thành tích như Hoàng Thùy, Lan Khuê?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Lan Khuê, Hoàng Thuỳ và Minh Tú đều đã chạm ngõ ước mơ Hoa hậu nhưng điều khác biệt chính là thời điểm!

“Bộ ba 1992” Lan Khuê, Hoàng Thuỳ và Minh Tú tuy là ba người với ba cá tính và màu sắc khác nhau nhưng nếu nhìn trên con đường sự nghiệp của họ thì bộ ba này lại có những điểm tương đồng đến kinh ngạc, chỉ khác là kẻ sau, người trước. Cùng nhau xuất hiện trên ghế nóng chương trình ăn khách nhất năm 2017 Gương Mặt Thương Hiệu mùa thứ 2, cả ba người đẹp đều để lại những dấu ấn đậm nét cho riêng mình và không ai nghĩ rằng, cả ba Siêu mẫu lừng danh này đều đã và đang rẽ hướng sang một danh xưng mới nhã nhặn hơn với tên gọi “Hoa hậu”.

Nếu như giấc mơ Hoa hậu của Lan Khuê đã sớm trở thành hiện thực khi cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài năm 2014, trở thành đại diện cho Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh Miss World 2015 và đạt danh hiệu Top 11 Hoa hậu Thế giới trong niềm vỡ oà hạnh phúc. Thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú cũng đang có những “chuyển mình” để thực hiện hoá ước mơ Hoa hậu của mình. Nhưng may mắn hơn Tú, năm 2017, Thuỳ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt được danh hiệu Á hậu 1, điều này nghiễm nhiên giúp cô nàng trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Universe 2019. Điều này cũng xem như ước mơ Hoa hậu của Hoàng Thuỳ cũng đã trở thành hiện thực.

Còn với Minh Tú, hành trình đầy sóng gió trên con đường chinh phục giấc mơ đó của cô vẫn đầy đam mê và nhiệt huyết. Chính những khó khăn ấy sẽ tô sắc thêm và làm ý nghĩ thêm cho hành trình nỗ lực của cô nàng. Cùng ngồi trên chiếc ghế HLV chương trình Gương Mặt Thương Hiệu 2017 cùng với Hoàng Thuỳ và Lan Khuê, trong khi hai người bạn đều đã “về đích” ở ngôi vị Hoa hậu, còn Tú thì vẫn đang trong quá trình nỗ lực và trau dồi từng ngày để “bắt kịp” bạn mình. Còn nhớ, trong Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2, Tú chính là “lò drama” của cả chương trình, một cô nàng với cá tính thẳng thắn không ngại “chặt chém” một ai, đặc biệt là đối với Hoàng Thuỳ và Lan Khuê để bảo vệ các thí sinh trong đội của mình.

Nhưng mà thành công luôn dành cho những người biết nỗ lực và không ngừng cố gắng để đạt được ước mơ, dù là có “trễ nhịp” hơn một tí nhưng Minh Tú bây giờ cũng đã đường hoàng đội chiếc vương miện lên đầu và trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, trước cả Hoàng Thuỳ. Mặc dù đã chạm đến giấc mơ Hoa hậu của mình, nhưng nhìn lại chặng đường đã qua, bên cạnh sự cố gắng thì Minh Tú cũng vấp phải không ít những scandal không đáng có, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong mắt khán giả! Song với một người cá tính như Tú thì cô cũng thẳng thắn chia sẻ rằng tin đồn chỉ mãi là tin đồn và điều này cũng không ngăn cản Tú thực hiện ước mơ của mình. Ở thời điểm hiện tại Tú vẫn đang cố hết sức chuẩn bị những hành trang cần thiết để lên đường thi đấu tại cuộc thi nhan sắc quốc tế mà cô sẽ đại diện.

Cuối cùng thì “bộ ba 1992” đều cũng chạm đến giấc mơ Hoa hậu, chỉ có điều người trước người sau và ai là người để lại những ấn tượng tích cực nhất, sâu đậm nhất trong lòng của khán giả. Minh Tú tuy là người “chậm nhịp” nhất nhưng cũng không thể phủ nhận người đẹp đã có sự kiên trì không ngừng nghỉ trong suốt cả một quá trình rất dài. Hình ảnh của Minh Tú ngày càng trở nên xinh đẹp một cách hoàn hảo hơn và cùng với đó cô nàng cũng đã học được cách bản lĩnh hơn trong cuộc sống thường ngày cũng như trong giới showbiz lúc nào cũng đầy sóng gió.

Hoa hậu và Siêu mẫu, đọc vào chỉ là hai danh xưng, nhưng thực chất của chúng lại mang nhiều ý nghĩa hơn như thế! Với một Hoa hậu bạn sẽ có một cách ứng xử khác với một Siêu mẫu và để chuyển từ danh xưng này sang danh xưng khác và để được mọi người công nhận, đó hẳn là cả một quá trình rèn luyện bản thân rất nhiều của các người đẹp của chúng ta. Và với Minh Tú hay cả Lan Khuê và Hoàng Thuỳ đều phải như vậy! Đôi khi không phải ai “chuyển mình” nhanh hơn là do nỗ lực nhiều hơn, mà bên cạnh đó còn phải có sự may mắn và biết cách nắm bắt cơ hội của chính mình!

Trong thời gian tới, Minh Tú sẽ mang danh hiệu đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, hi vọng rằng Minh Tú sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong tim mình như việc chinh phục ước mơ Hoa hậu để thật toả sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế và lạm rạng danh hình ảnh đất nước Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất