Giải Trí

Chaeyoung (TWICE) cảnh báo về kẻ làm lộ số điện thoại, tự nhận là bạn trai của Nayeon

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từ suốt năm 2019 đến 2020, Nayeon (TWICE) đã phải chiến đấu với một kẻ rình rập, tuyên bố cô là bạn gái của anh ta.

Trong suốt năm 2019, cộng đồng người hâm mộ TWICE lo lắng khi biết tin thành viên Nayeon bị rình rập, quấy rối tinh thần vì một kẻ tự xưng là bạn trai của cô. Gần đây nhất, kẻ này đã tiếp tục gây chú ý khi công khai làm rò rỉ số điện thoại của thành viên Chaeyoung trên trang twitter @YoshTG của mình. Trong đó, hắn kêu gọi cư dân mạng hãy thuyết phục 2 thành viên TWICE nghe điện thoại của mình.

Chân dung kẻ gây rối tự xưng là bạn trai của Nayeon.

Sau sự việc, ngày 25/1/2020, Chaeyoung đã đăng một tin nhắn dài liên quan đến vấn đề rò rỉ thông tin và cảnh báo @YoshTG ngừng quấy rối nhóm và vi phạm quyền riêng tư của các thành viên. Trên trang instagram cá nhân của mình, Chaeyoung viết:

“Tôi đã hy vọng tôi sẽ không phải nói bất cứ điều gì, nhưng tôi không thể chờ bạn lùi lại được nữa - tôi đã đạt đến giới hạn của mình.

11 chữ số đó không có nghĩa gì cả. Nhưng khi một người vô tư và thiếu tôn trọng đăng nó lên mạng, điện thoại của tôi phát nổ với điện thoại và tin nhắn. Tôi không phải trải qua điều này, nhưng tôi phải đặt nó ra ngoài ý muốn của mình. Và vấn đề này xảy ra với tất cả các đồng đội yêu quý của tôi, nhân viên công ty và các thần tượng khác.

Hãy nghĩ về cách những hành động này, mà bạn gọi là tình yêu và sự chú ý, gây nên mệt mỏi, suy sụp thần kinh và đau khổ cho những người khác. Và xin vui lòng ngừng so sánh những cách tự phụ của bạn với cách người hâm mộ thực sự thể hiện sự quan tâm, ủng hộ và yêu mến một cách đúng đắn và lành mạnh.

Biết rằng tôi không phải là kiểu người dễ bị lay động bởi những điều này, đây cũng không phải là tôi đang giận dữ. Tôi thực sự cho bạn biết thật to và rõ ràng rằng những gì bạn đang làm là sai. Bạn nên xấu hổ vì điều đó”.

Thật không may, lời cảnh báo cứng rắn của Chaeyoung đã không thay đổi được tình hình. Đáp lại bản cập nhật của Chaeyoung, kẻ rình rập tiếp tục đăng lời bào chữa rằng anh ta đã chia sẻ số này để những người hâm mộ có thể liên lạc với cô ấy.

Kẻ này liên tục biện minh.

Trong khi fan kêu gọi tẩy chay kẻ quấy rối.

Cộng đồng ONCE (tên gọi fandom của Twice) tỏ ra rất bất bình về hành động của kẻ quấy rối này và liên tục chỉ trích anh ta trên mạng xã hội, đồng thời kêu gọi mọi người không nên gọi hay nhắn tin bằng số điện thoại kia để bảo vệ quyền riêng tư cho nghệ sĩ. Mặt khác, JYP đang thực hiện các biện pháp mạnh, trong đó có liên hệ cảnh sát để điều tra chống lại kẻ gây rối này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất