Giải Trí

Cha Eunwoo (ASTRO) quyến rũ trên Marie Claire - Eunhyuk (Super Junior) làm MC - Se7en kí hợp đồng với công ty mới

DAO DAO
Chia sẻ

Cha Eun Woo của ASTRO đã trở thành người mẫu ảnh bìa cho số tháng 5 của Marie Claire! Eunhyuk xác nhận là người dẫn chương trình mới của Weekly Idol với Kwanghee

Cha Eun Woo thể hiện nét tinh nghịch và gợi cảm khi hợp tác cùng Cartier và Marie Claire

Cha Eun Woo của ASTRO đã trở thành người mẫu ảnh bìa cho số tháng 5 của Marie Claire!

Một sự hợp tác sang trọng với nhãn hiệu trang sức Bộ sưu tập chữ ký của Cartier' Clash de Cartier, ảnh bìa của Cha Eun Woo đã làm nổi bật khái niệm “đối ngẫu”. Để mô tả khái niệm theo cách riêng của mình, thần tượng này có thể được nhìn thấy các phong cách thể thao sắc sảo như dao và áo khoác sành điệu, trong khi thể hiện khía cạnh vui tươi của mình bằng biểu cảm và hành động.

Cha Eunwoo

Hãy chờ đón thêm những bức ảnh bìa Marie Claire của Cha Eun Woo thông qua trang web chính thức của tạp chí và SNS.

Eunhyuk xác nhận là người dẫn chương trình mới của Weekly Idol với Kwanghee

Vào ngày 17 tháng 4, MBC every1 đã xác nhận với các phương tiện truyền thông, “Eunhyuk của Super Junior đã tham gia Weekly Idol với tư cách là một MC cố định.”

Eunhyuk sẽ làm việc cùng với Kwanghee, người dẫn chương trình hiện tại. Người xem có thể bắt gặp sự xuất hiện đầu tiên của Eunhyuk với tư cách là người dẫn chương trình cố định của Weekly Idol trong tập phát sóng vào tuần tới, có khách mời là GOT7.

Ca sĩ Se7en đã ký hợp đồng độc quyền với một công ty mới - DMOST Entertainment

Công ty DMOST Entertainment tiết lộ vào ngày 17 tháng 4, “Chúng tôi mong muốn mở rộng hoạt động sản xuất âm nhạc của mình sau khi ký hợp đồng với Se7en. Chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ đầy đủ nhất để Se7en có thể thể hiện khả năng không bị cản trở của mình không chỉ với tư cách là một ca sĩ, mà còn ở nhiều lĩnh vực khác nhau.”

Ra mắt vào năm 2003 với tư cách là một nghệ sĩ solo nóng bỏng với album đầu tiên Just Listen, Se7en hiện đang quảng bá tích cực thông qua các vở nhạc kịch, chương trình giải trí v.v. Trong khi đó, DMOST Entertainment là ngôi nhà của những ngôi sao như Lee Sang Min, Narsha, Jisook, Kim Hyo Jin, Shin Ah Young…

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất