Giải Trí

Cha Eun Woo xác nhận đến quán bar Itaewon: Xin lỗi vì quảng bá mà không tự cách ly!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Fantagio Entertainment cũng xác nhận Cha Eun Woo đến Itaewon.

Cha Eun Woo.

Sau khi Big Hit Entertainment, Pledis Entertainment của Jungkook (BTS) và Mingyu (SEVENTEEN) đưa ra tuyên bố về nghệ sĩ của mình đến câu lạc bộ ở Itaewon, công ty quản lý Fantagio Entertainment của “gương mặt thiên tài” Cha Eun Woo (ASTRO) cũng lên tiếng xác nhận. Mọi chuyện bắt đầu dấy lên khi Dispatch tuyên bố hội bạn thân sinh năm 1997 đã đến club ở khu phố Itaewon trong thời điểm giãn cách xã hội vì Covid-19. Đây cũng là nơi phát hiện ra một bệnh nhân dương tính với virus corona.

Jungkook.

Mingyu.

Cha Eun Woo.

Theo đó, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc đã kêu gọi tất cả những người từng đến ổ dịch này từ 24/4 đến 6/5 hãy đi xét nghiệm. Mặc dù được xét nghiệm âm tính với Covid-19 và nhưng chính phủ vẫn khuyến nghị mọi người nên tự cách ly 2 tuần. Tuy nhiên, Cha Eun Woo bắt đầu quảng bá comeback cùng ASTRO vào ngày 7/5, xuất hiện trên Cultwo ShowHidden Track. Ngoài ra, cậu cũng biểu diễn trên Music Bank vào ngày 8/5 và Music Core vào ngày 9/5.

Dưới đây là bản tuyên bố đầy đủ của Fantagio Entertainment về chàng mỹ nam Cha Eun Woo.

“Xin chào các bạn, Fantagio Entertainment đây ạ.

Chúng tôi đã xác nhận rằng Cha Eun Woo đã đến Itaewon vào ngày 25 tháng 4. Chúng tôi thành tâm xin lỗi vì đã bất cẩn trong khâu quản lý nghệ sĩ và gây lo ngại cho tất cả mọi người khi không tuân theo các biện pháp giãn cách xã hội.

Cha Eun Woo đã không đến quán bar phát hiện ra trường hợp nhiễm Covid-19 (quán bar đồng tính - nơi Park Gyuri đã đến), được xác nhận trước đó. Mặc dù chúng tôi nói rằng Eun Woo không có bất cứ triệu chứng đáng ngờ nào thì không bắt buộc cậu ấy phải đi xét nghiệm.

Tuy nhiên, vì sự an toàn và sức khỏe của những người xung quanh nghệ sĩ của chúng tôi, Cha Eun Woo đã được kiểm tra và cho kết quả âm tính.

Bất kể lý do là gì đi chăng nữa, việc Cha Eun Woo đến Itaewon là không đúng trong khi cả quốc gia đang tuân theo các biện pháp giãn cách xã hội. Cậu ấy cũng đã phản ánh sâu sắc về hành động của mình.

Chúng tôi hứa sẽ làm hết sức mình trong tương lai để các nghệ sĩ của chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho các bạn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất