Giải Trí

SỐC: Center bị thay đổi, 8 thực tập sinh debut X1 được lựa chọn từ trước

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn biến mới trong phim tài liệu điều tra vụ thao túng kết quả Produce X 101 đài Mnet khiến khán giả phải ngỡ ngàng!

Ngày 09/10, chương trình Sổ tay PD (PD Note) đài MBC đã phát hành teaser thứ 2 lên kênh Youtube kèm theo tiêu đề: “CJ và cuộc thi giả: PD Note tập 1214“. Đoạn clip đăng tải nhằm tiết lộ về những gian lận, thao túng phiếu bầu diễn ra suốt 4 mùa chương trình Produce và Idol School đài Mnet.

Trong đó, họ đã đưa ra một số nhân chứng và các cuộc gọi ẩn danh để tiết lộ những bí mật khó tưởng diễn ra trong các cuộc chiến sống còn này. Đáng nói lên hơn, tập phim sắp tới sẽ chỉ điểm đội ngũ sản xuất, người đứng ở sau việc thao túng mọi thứ khiến các thực tập sinh đã ra nhóm bị chỉ trích và gặp không ít khó khăn.

Đoạn video bắt đầu bằng hình ảnh của các thực tập sinh trong Produce X 101: “Tập này nói về cuộc thi tuyển chọn các thực tập sinh”. Lời chia sẻ của một ẩn danh: “Center đột nhiên bị thay đổi”. “Đã có 8 vị trí debut đã được chọn từ trước rồi”, “Các ca sĩ thần tượng đang bị chỉ trích. Hiện tại, đội ngũ sản xuất đang trốn ở đằng sau”.

Vào cuối đoạn video, chương trình tin rằng đội ngũ sản xuất đã tham gia “sâu” vào giai đoạn đầu của chương trình cũng như kết quả bỏ phiếu cuối cùng. Ngoài ra, PD Note cũng tiết lộ thêm: “Biên kịch đã nhận được kết quả từ trước. Ở đây không có PD nào đếm số phiếu (vote) cả”.

Điều đáng chú ý hơn khi phần cuối video có liệt kê logo của các sê ri Produce bao gồm Prouce X 101, Produce mùa 1 - 2, Produce 48 và Idol School. Không giống như trailer trước đó chỉ liên quan đến Produce X 101, phạm vi đã được mở rộng hơn để khếch đại sự tò mò của người xem.

Mặt khác, cảnh sát đang chịu trách nhiệm “phá án” điều tra rõ sự thật toàn bộ hoạt động sản xuất của các nhân viên, PD liên quan đến phiếu bầu. Ngoài ra, họ cũng điều tra xem liệu có giao dịch giữa nhà sản xuất chương trình và các công ty quản lý của thực tập sinh được ra mắt hay không.

Mời các bạn đón xem tập phim được phát sóng vào lúc 11h05 tối (KSTp) ngày 15/10/2019 sắp tới trên đài MBC.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất