Giải Trí

Celine Dion nhận 70 triệu USD bất động sản sau cái chết của chồng

Chia sẻ

Cái chết bất ngờ của tay trống Megadeth ngay tại sân khấu khiến mọi người hoảng hốt. Celine Dion thừa kế tài sản từ người chồng quá cố lên đến hơn 70 triệu USD. Hai thông tin đáng chú ý của showbiz thế giới ngày hôm qua.

Celine Dion nhận 70 triệu USD từ tài sản của chồng

TMZ vừa công bố một vài tài liệu về tài sản mà người chồng quá cố của Celine Dion đã để lại. Trong đó, Rene Angelli đã để lại hết gia sản cho vợ và 3 người con của mình.

celine

Celine Dion và các con trong tang lễ của chồng.

Celine Dion và Rene Angelli có một bất động sản trị giá 45 triệu USD tại Florida và một lâu đài 25 triệu USD ở Quebec. Di chúc nói rằng ngay sau khi những bất động sản này được bán đi, 9 triệu USD sẽ được chia cho ba người con của Celine và Rene. Những tài sản khác như đồ nội thất, xe hơi, quần áo và trang sức đều sẽ thuộc về Celine Dion.

Tuy vậy, vẫn có những nghi vẫn được đặt ra tại về cái chết của ông Rene. Và Celine Dion đã phải ký cam kết mình không hề phạm tội giết người. Nhà sản xuất âm nhạc người Canada vừa qua đời vì ung thư vào đầu năm 2016. 

Cựu tay trống của Megadeth đột tử ngay trên sân khấu ở Los Angeles

Thứ Bảy (21/5), Nick Menza, cựu tay trống của ban nhạc tharsh metal nổi tiếng Megadeth đã qua đời ngay trên sân khấu khi đang chơi cho ban nhạc “OHM” của mình tại The Baked Potato, Los Angeles. Nguyên nhân cái chết được cho là do nạn nhân lên cơn đau tim. Nam nghệ sĩ ra đi ở tuổi 51.

Nick Menza Megadeth

Nick Menza đột quỵ ngay trên sân khấu.

Megadeth là ban nhạc tiên phong của sự chuyển mình của dòng nhạc thrash metal, Megadeth trở thành ban nhạc nổi tiếng trên thế giới trong những năm của thập niên 1980. Ban nhạc đã bán được hơn 20 triệu album trên toàn thế giới, bao gồm 6 album bạch kim liên tiếp, và 7 đề cử Grammy liên tiếp cho giải “Ban nhạc Metal xuất sắc nhất“. Đây là một trong “Bốn cây đại thụ của dòng nhạc Thrash“, với một phong cách ghita không nhầm lẫn, bao gồm các trường đoạn phức tạp và khó hiểu.

Nick Menza là tay trống cho ban nhạc Megadeth từ năm 1989 đến 1998. Sau khi rời khỏi Megadeth, anh vẫn tiếp tục cộng tác với những nhóm nhạc khác và thỉnh thoảng chơi cho Megadeth ở một vài album sau đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất