Giải Trí

Câu nói 'ám ảnh' kết thúc #EDTACNA của Hương Giang lại trở thành ‘hot trend’

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Câu nói ám ảnh "phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi" trở thành hot trend chỉ trong tích tắc.

Sau một kỳ chờ đợi “dài hơi” khán giả rất trông mong vào sự trở lại đầy mạnh mẽ và gai góc của Hương Giang để có thể “hả hê” ngắm nhìn cái kết đắng dành cho cô bạn thân đã “dày công dựng cảnh, dàn kế giật bồ bạn thân”. Tuy nhiên, trái với những gì mong đợi, Hương Giang lại kết thúc phần 2 của ADODDA bằng hình ảnh “trai đẹp sáu múi” - Phillip.

Em đã thấy anh cùng người ấy,

Trước đó, người đẹp xuất hiện với hình ảnh ”đáng thương” khi trực tiếp chứng kiến cảnh người yêu mình lên tiếng bênh vực cô bạn thân. Cảm xúc đẩy lên cao trào và Hương Giang cay đắng thốt lên câu nói về sự dối trá, phụ bạc trong tình yêu: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi”.

Trái với cảm xúc xót thương dành cho cô ca sĩ, rất nhiều fan hâm mộ lại tỏ ra rất thích thú với câu nói này của Hương Giang. Một loạt những bình luận “chế lại” câu nói này của người đẹp trở nên “lầy lội” nhưng cũng khá sát với thực tế: “Thi lại lần đầu có thể là lỗi tại đề bài, nhưng để cô đánh rớt lần nữa là lỗi của em rồi.”, “Thiếu tiến trọ lần đầu là do tháng này em trễ lương, nhưng để bà chủ trọ nhắc lần nữa là coi chừng bị tống cổ ra khỏi nhà.”…

Với câu nói này, netizen Việt lại có thể thỏa sức nghĩ ngợi. Điều thú vị này sẽ sớm giúp sản phẩm của hoa hậu Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng. Với chiến lược và tình tiết hấp dẫn, Hương Giang luôn khiến người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất