Giải Trí

Câu chuyện idol bị bắt nạt gây rúng động Kbiz: T-ARA cuối cùng lại là nạn nhân, Kang Daniel đã từng bị dè bỉu vì xấu xí

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Đối với bất kỳ một ai khi trở thành thần tượng của giới tẻ đều phải gánh một phần áp lực vô cùng nặng nề không chỉ đến từ khán giả mà còn đến từ chính những người đồng nghiệp trong nhóm và công ty quản lý. Nạn bắt nạn trong giơí Kbiz luôn là vấn đề đáng lo ngại.

Cựu thành viên T-ARA Hwayoung với những tin đồn đã bị các thành viên trong nhóm bắt nạt nghiêm trọng cùng hàng loạt bằng chứng được tung ra gây bất lợi cho các cô nàng T-ARA. Toàn bộ sự việc xảy ra bắt đầu vào năm 2012 khi Hwayoung không thể tham dự buổi concert tại Nhật Bản do một chấn thương.

Do một loạt những hiểu lầm và thông tin sai lệch, Hyomin cũng như các thành viên khác đã đăng trên SNS của họ gián tiếp nhắc đến Hwayoung rằng cô ấy thiếu ý chí. Hwayoung sau đó được nhìn thấy khóc bên ngoài phòng chờ của Music Bank và đang nói chuyện điện thoại, tin đồn cũng bắt đầu nổ ra từ đó.

Kể từ đó, cư dân mạng bắt đầu tập hợp những bằng chứng về việc Hwayoung bị bắt nạt như bị ép ăn bánh bởi Eunjung, bị Hyomin chọc vào mắt, bị Jiyeon hay Boram làm hỏng chiếc ô. Mặc dù các thành viên còn lại của T-ARA đã cố gắng giải thích mọi thứ, nhưng vẫn nhận lại những chỉ trích không đáng có. Hwayoung đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào cho đến khi Eunjung bị hủy hợp đồng vai diễn trong một bộ phim do scandal này. Hwayoung cũng rời T-ARA sau sự việc nhưng mãi đến năm 2017 T-ARA mới được giải oan và nạn nhân của vụ bắt nạt này lại là những cô gái còn lại chứ không phải Hwayoung.

Trong một show truyền hình, Kang Daniel từng kể rằng mình bị các bạn bắt nạt vì ngoại hình trông quá xấu xí thời còn học tiểu học. Anh chia sẻ rằng mình đã từng phải chật vật để trải qua quãng thời gian đó, giờ thì anh đã nhận ra giá trị của bản thân mình.

Somi - bông hồng lai nổi tiếng của JYP đã từng khóc trong show Sixteen khi cô nàng kể về việc mình đã bị trêu chọc về ngoại hình chỉ vì là con lai Canada. Mọi người chỉ trích cô vì ngoại hình không giống với những nữ sinh Hàn Quốc khác. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cô đã vượt qua chuyện này và vô cùng tự tin vào bản thân mình.

Holland bị bắt nạt ở trường vì thực tế anh là người đồng tính. Khi nhận ra vấn đề giới tính của mình, nam ca sĩ quyết định tâm sự với người bạn thân của mình sau thời gian suy nghĩ. Tuy nhiên, người bạn mà anh tin tưởng cuối cùng đã lan truyền bí mật và Holland đã bị bắt nạt trong ba năm tiếp theo ở trường học. Thậm chí anh còn không dám đến căn tin để dùng bữa trưa vì sợ bị bắt nạt. Những người mà Holland nghĩ là thân thiết đã hành hung anh, họ buộc một sợi dây quanh cổ và kéo anh ấy quanh sân trường trong khi những học sinh khác thì cười nhạo.

Holland thậm chí đã cố tự tử, nhưng có một người bạn thật lòng với nam ca sĩ và khuyên nhủ mọi chuyện anh làm là không hề sai trái, hãy cố chiến đấu để vượt qua nó, cuối cùng thì bài hát Neverland ra đời, dốc hết tâm tư của Holland về câu chuyện mà anh đã trải qua.

Yoo In Na được giáo viên trung học của cô yêu mến và kết quả là điều đó khiến cô bị bắt nạt. Bởi vì cô ấy là một thực tập sinh vào thời điểm đó, Yoo In Na có mái tóc dài (sinh viên được yêu cầu cắt tóc vào thời điểm đó) và các giáo viên đã không phạt cô ấy, làm cho các sinh viên khác không thích In Na. Cô tiết lộ rằng những học sinh khác sẽ thay thế chiếc ghế của cô bằng những chiếc ghế bị hỏng hoặc để thức ăn trên bàn sau khi cô trở về từ bữa trưa.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất