Giải Trí

Fan chờ Lukkade giúp Hương Giang bạt tai 'Hân Tuesday': 'Chị đại' quá hợp với vai trùm cuối!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước sự úp mở về phần 4 #ADODDA, các fan không chỉ yêu cầu Hương Giang mời thêm chị đại Lukkade mà còn đưa ra những giả định cho câu chuyện về nhỏ bạn thân có ở thích cướp bồ người khác.

Để nối tiếp chuỗi câu chuyện đầy ngang trái và đẫm nước mắt, trước đó Hương Giang đã chia sẻ với khán giả về việc cho ra mắt #ADODDA4 trong thời gian sắp tới. Có lẽ, MV Anh ta bỏ em rồi vẫn chưa thật sự làm hài lòng người hâm mộ khi cái kết xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới và “Hân Tuesday” tiếp tục lên kế hoạch cướp “em trai mưa” của Hương Giang.

Có thể nói, chuỗi series MV #ADODDA của Hương Giang hiện đang “làm mưa làm gió”. Thậm chí, khán giả còn cho rằng, đây không khác gì như một bộ phim Thái Lan dài tập, có quá nhiều diễn biến gay cấn, thể hiện rõ tính cách của những cô gái thích làm “tiểu tam” để chiếm đoạt tình yêu từ người khác.

Cho nên, trước sự úp mở về phần 4 của Hương Giang, các fan còn nhiệt tình yêu cầu người đẹp nên mời thêm “chị Đại” Lukkade để trừng trị bạn thân có sở thích “cà khịa”. Siêu mẫu Lukkade được mệnh danh là “nữ hoàng drama” nổi tiếng với nhiều vai diễn “xéo sắc”. Đồng thời cũng là HLV của Jack SuPhilip Thinroj trong chương trình The Face Thailand 2017.

Nhân vật sẽ xuất hiện trong phần 4 #ADODDA sẽ là ai?

Giả dụ, Hương Giang sẽ mời ngôi sao lớn nhất Thái Lan như Lukkade góp mặt trong phần 4 series #ADODDA. Và với cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng “vạch mặt” lẫn động tay chân, “chị Đại” vạn người mê này sẽ hóa thân trong vai diễn gì để giáo huấn “Hân Tuesday” và giúp 2 học trò của mình thoát khỏi bẫy tình ngang trái.

Hãy cùng SAOstar thử tìm kiếm qua các giả thuyết, cũng chính là những “tình tiết” được trông chờ và mong đợi nhất cho MV sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Fan chờ đợi sẽ có một nhân vật nữ giúp Hương Giang “trừng trị” người thứ 3 liên tục cướp bạn trai: Còn ai phù hợp hơn Lukkade?

#1: Lukkade vào vai Mẹ của Philip từ Mỹ trở về

Với vai trò là HLV mùa đầu tiên của The Face Thailand 2017, Lukkade nổi tiếng nhờ những màn đối đáp “đanh đá” vô cùng sắc bén và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Đặc biệt bằng chiến thuật độc đáo của mình trong chương trình, “chị Đại” đã dẫn dắt và đưa Philip Thinroj giành lấy ngôi vị quán quân.

Chính vì có khoảng thời gian gắn bó, thấu hiểu tính cách lẫn nhau nên fan suy đoán rằng, nếu cả 2 vào vai diễn này chắc chắn sẽ mang đến những tình tiết bất ngờ, chân thật và giàu cảm xúc. Mẹ Lukkade với đôi mắt tinh tường sẽ nhận ra ngay âm mưu hãm hại con trai Philip từ cô gái gian xảo. Ủng hộ con dâu tương lai Hương Giang, Lukkade sẽ từng bước lật mặt Hân và fan sẽ hả hê khi được chứng kiến một đám cưới “happy ending” chăng?

#2: Lukkade là bạn thân giúp Hương Giang đánh ghen

Kể từ khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, bên cạnh tình cảm từ fan và đồng nghiệp nước nhà, Hương Giang còn nhận được sự quan tâm lớn từ Lukkade. Được biết, Lukkade cũng chính là người động viên chân dài sinh năm 1991 ghi tên vào đấu trường nhan sắc và ủng hộ người đẹp trong suốt chặng hành trình.

Mối quan hệ của cả 2 cũng từ đó ngày càng trở nên thân thiết và có sự thấu hiểu nhau đến từng “kẽ tóc chân tơ”. Nên việc siêu mẫu hàng đầu Thái Lan - Lukkade trở thành bạn thân hoặc chị gái Hương Giang giúp em của mình đánh ghen “tiểu tam” luôn thích thú với việc “ăn không được phá cho hôi” là điều dễ hiểu.

#3: Lukkade là “chị Đại” trường cấp 3 - quen hết cả 4 nhân vật chính

Đã có rất nhiều khán giả cũng như những fan trung thành với series #ADODDA đồng tình với giả thuyết này. Nếu hóa thân thành chị đại trường cấp 3, từng quen biết cả 4 nhân vật, Lukkade biết đâu đã sớm nhìn thấy sự đố kỵ của Hân đối với Hương Giang và xuất hiện ở phần 4 để “vạch mặt” hết trong 1 lần.

Đứng ra kết thúc mọi vấn đề bằng 1 màn kể tội kèm theo 1 cú tát trời giáng - đúng như các fan chờ đợi, “chị đại” Lukkade sẽ giải quyết hết mâu thuẫn đang chồng chất từ Jack - Hương Giang - Hân - Philip thì chắc chắn phần 4 của #ADODDA sẽ có 1 kết thúc mỹ mãn.

Đặc biệt, các fan còn nôn nóng, mong muốn giả thuyết thứ 3 này sẽ xảy ra chỉ để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp “hề hước” của chị đại Lukkade khi mặc áo dài trắng. Không chỉ là nhân vật nhìn thấy được mọi “mưu sâu kế độc” từ xưa mà còn là người vạch mặt, tặng cho “Hân Tuesday” một bạt tay thật mạnh cho chừa cái thói cướp bạn trai người khác.

MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang.

Mặc dù đây cũng chỉ là những giả thuyết do fan đưa ra nhưng cho dù có xuất hiện thêm nhân vật thứ 5 và “sắm vai” như thế nào thì vẫn không ngăn được sự sục sôi trong cơn tức của khán giả dành cho cô bạn thân của Hương Giang. Theo bạn, Hương Giang có nên mời một diễn viên kỳ cựu như siêu mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee để có phần cuối chuỗi MV ADODDA thật gay cấn?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất