Giải Trí

Casting trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2019: Bạn đã sẵn sàng nhận 'vé vàng' bước lên sân khấu Giấu mặt?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các thí sinh dù ở độ tuổi nào cũng không giấu được cảm xúc vừa hồi hộp vừa hào hứng trước cơ hội giành lấy chiếc vé vàng bước lên sân khấu vòng thi Giấu mặt.

Sáng nay (30/3), buổi tuyển sinh trực tiếp The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã diễn ra tại “đầu cầu” thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn nhỏ có niềm đam mê ca hát và mong muốn tỏa sáng trên sân khấu của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí hàng đầu cùng phụ huynh đã có mặt từ sớm, hoàn thành hồ sơ dự thi. Tất cả các thí sinh dù ở độ tuổi nào cũng không giấu được cảm xúc vừa hồi hộp vừa hào hứng trước cơ hội giành lấy chiếc vé vàng bước lên sân khấu vòng thi Giấu mặt.

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids mùa thứ 7 đã mở cổng đăng ký trực tuyến trước đó, các bậc phụ huynh và thí sinh đã có số báo danh chỉ cần chờ đến lượt được thể hiện giọng hát qua các phòng casting của chương trình. Huấn luyện viên vừa có học trò giành chiến thắng tại Giọng hát Việt nhí 2018 - Hồ Hoài Anh sẽ là giảm khảo casting, đánh giá tài năng và trao cho các bạn nhỏ cơ hội bước vào vòng Giấu mặt.

Đông đảo thí sinh tại khu vực TP. HCM lẫn các tỉnh miền Đông - Tây Nam Bộ có mặt để dự thi vòng casting Giọng hát Việt nhí. Bên cạnh những gương mặt lần đầu tham gia một cuộc thi ca hát, có không ít tài năng nhỏ tuổi quyết tâm trở lại chinh phục The Voice Kids sau khi đã thử sức ở những mùa trước, rút kinh nghiệm và luyện tập kỹ càng. Người nhà thí sinh cũng chẳng quản ngại vất vả để đưa các con đến địa điểm dự thi đúng giờ, động viên tinh thần để Giọng hát Việt nhí mùa 7 tiếp tục tìm được những nhân tố sáng giá nhất.

Sau buổi tuyển sinh sáng 30/3, “đầu cầu” TP. HCM tiếp tục casting vào ngày 31/3. Ngay sau đó sẽ đến lượt các thí sinh nhí tại miền Trung và miền Bắc thể hiện tài năng với buổi tuyển sinh trực tiếp tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 tại fanpage chính thức của chương trình và SAOStar.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt 2019 bắt đầu

TP.HCM: Ngày 30 và 31/3/2019 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
Hà Nội: Ngày 20 và 21/4/2019 tại TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên
Đà Nẵng: Ngày 14/4/2019 (Địa điểm tuyển sinh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất).
Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh:

Bước 1: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vn

Bước 2: Chọn Đăng ký trực tiếp, chọn Khu vực (Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM) và điền đầy đủ thông tin.

Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Thí sinh sẽ được cấp Số báo danh (SBD) ngay sau khi đăng ký thành công. Vui lòng chụp lại SBD để tránh tình trạng quên, sót.

Tại buổi tuyển sinh:

Thí sinh xuất trình bản sao giấy khai sinh (hoặc hộ khẩu) và ảnh chụp màn hình có thông báo SBD để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh. Chờ tới lượt thi tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất