Giải Trí

Casting Thần tượng Bolero mùa 4: Thí sinh khiếm thị thuyết phục giám khảo Minh Vy bằng 'hit đỉnh' của Cẩm Ly

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh Uy Uyển khiến các giám khảo khá ấn tượng với giọng hát ngọt ngào và sự lạc quan trong cuộc sống.

Thí sinh Lê Uy Uyển đến từ Củ Chi, TP. HCM cũng trải qua tất cả các vòng thi của vòng sơ tuyển Thần tượng Bolero mùa thứ 4 như bao thí sinh khác để được thể hiện giọng hát trước giám khảo - giám đốc âm nhạc Minh Vy. Là người khiếm thị, chị được con gái dẫn đường từ nhà lên đến địa điểm ghi danh và qua từng vòng thử giọng. Chị Uyển cho biết mình quyết tâm tham gia Thần tượng Bolero - cuộc thi mà chị yêu thích nhất sau 3 năm bỏ lỡ vì con còn nhỏ và phải chu toàn công việc cũng như gia đình.

Clip: Thí sinh Uy Uyển thể hiện ca khúc Mình ơi.

Thí sinh Uy Uyển từng tham gia và giành giải Ba tại cuộc thi Tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của đài tiếng nói VOH. Vẫn giữ đam mê ca hát khi hoạt động tại Hội người mù Củ Chi, chị quyết định tham gia Thần tượng Bolero mùa thứ 4 để thử sức mình với dòng nhạc Trừ tình - Bolero.

Thứ nhất, tôi mong muốn thử tham gia cuộc thi để thỏa đam mê ca hát. Thứ hai, tôi làm việc tại Hội người mù Củ Chi và luôn mong muốn cho mọi người biết, người khiếm thị cũng có những đam mê, có tài năng và luôn sẵn sàng hòa nhập, cống hiến bằng lời ca tiếng hát. Tôi hy vọng tiếng hát của mình sẽ góp một phần nhỏ khiến mọi người hiểu người khiếm thị vẫn mong muốn được đóng góp và sống tích cực, lạc quan” - Chị Uy Uyển chia sẻ.

Giám khảo Minh Vy khá thích thú khi thí sinh Uy Uyển tiết lộ mình ái mộ tiếng hát của bà xã Cẩm Ly.

Một trong 2 ca khúc thí sinh Uy Uyển chọn dự thi ở vòng sơ tuyển là Mình ơi - bài hát mang âm hưởng dân ca Nam bộ do giám đốc âm nhạc Minh Vy sáng tác và được cựu huấn luyện viên Cẩm Ly thể hiện thành công. Dù có chút nhầm lẫn ở phần câu hò đầu bài hát nhưng thí sinh Uy Uyển vẫn được giám khảo Minh Vy đánh giá cao ngay khi hát ca khúc quen thuộc nhưng không hề đơn giản Mình ơi.

Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Thần tượng Bolero mùa thứ 4 tại Fanpage của chương trình cũng như tại SAOStar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất