Giải Trí

CARA: 'Tôi không phải hotgirl, tôi là ca sĩ!'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Chạm ngõ nghệ thuật bằng việc may mắn sắm vai "bạn gái Sơn Tùng", Cara ngày càng hoàn thiện mình trong mỗi lần "tái xuất" mà gần đây nhất là MV Xmas Yêu Thương nhận về nhiều yêu mến và phản hồi tích cực!

- Chào CARA, cảm xúc của bạn như thế nào khi MV Xmas Yêu Thương nhận được những phản hồi tích cực?

CARA rất hạnh phúc và bất ngờ trước tình cảm của mọi người. Lần đầu tiên CARA và JSOL kết hợp thực hiện MV tại Hàn Quốc, không tránh khỏi những lo lắng. Nhưng thật may mắn, cả Xmas Yêu ThươngChristmas Songs đều được đón nhận nồng nhiệt.

Cơ duyên nào CARA và JSOL hợp tác trong dự án này, mà không phải là một nam ca sĩ khác?

CARA và JSOL là bạn thân từ trước, lần này có cơ hội nên đã quyết định kết hợp thực hiện món quà đặc biệt này để gửi đến mọi người.

MV Xmas Yêu Thương của CARA và JSOL nhận được nhiều phản hồi tích cực

Khi thực hiện MV tại nước ngoài, CARA đã có những kỷ niệm đáng nhớ nào?

Khi đi quay ở nước ngoài việc di chuyển đến địa điểm quay rất khó khăn, CARA cùng mọi người trong ekip đã phải đẩy rất nhiều hành lý lên dốc, lên cầu thang. Thời tiết âm độ nhưng chuyển được đồ xong cũng không thấy lạnh nữa luôn. Đạo diễn Gin Trần phải vừa quay vừa dựng luôn để có thể kip ra mắt MV đúng hạn. Những tình huống như vậy xảy ra liên tục nhưng mọi người vẫn rất vui vẻ và xem đó là trải nghiệm quý giá trong chuyến đi.

Lần này tại Hàn, CARA và JSOL cũng có một trải nghiệm đáng nhớ với ẩm thực Hàn Quốc. Do ăn ở ngoài hàng chi phí khá cao, nên có hôm CARA đã tự xung phong đi siêu thị và tự tay nấu món Hàn cho mọi người ăn. Không hiểu sao mọi người đều khen ngon nhưng hôm sau ai cũng… ngăn không cho CARA nấu nữa (cười lớn).

- Với MV debut không được đánh giá cao, bạn rút ra được bài học gì cho lần “tái xuất” thành công này? 

Thực ra, ban đầu Xmas Yêu ThươngChristmas Songs được thực hiện như một món quà Giáng sinh CARA gửi đến các fan. Khi nhận được phản hồi tốt, CARA cảm thấy những cố gắng của mình đã nhận lại kết quả xứng đáng. MV debut Em đã quen chưa được đón nhận, CARA cũng rất buồn nhưng xác định đi theo nghiệp ca hát lâu dài, nên phải phân tích rõ lý do. Thời điểm có hai lý do: vì giọng hát của mình còn nhiều thiếu sót và cũng vì chiếc bóng quá lớn từ vai diễn trong MV trước đó.

Đến thời điểm này, CARA đã vượt qua được chiếc bóng này chưa?

Với tôi, được may mắn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MTP là bước đệm tốt. Tuy nhiên, chiếc bóng quá lớn cũng để lại cho tôi nhiều áp lực. Mọi người quên mất một ca sĩ CARA đang không ngừng hoàn thiện mình cả về giọng hát, phong cách và các sản phẩm âm nhạc. Tôi không khước từ sự may mắn từ danh xưng này, nhưng tôi rất mong trong tương lai gần được nhìn nhận bởi chính khả năng và âm nhạc của mình. Và đến thời điểm hiện tại, sau các sản phẩm tung ra mà gần đây nhất là 2 MV Giáng sinh được đón nhận, tôi tin mình đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục cố gắng.

MV Magic được quay tại 3 nước châu Âu: Pháp, Bỉ, Ý với những cảnh quay đẹp như mơ

Công chúng khắt khe và thiếu thiện cảm với các hotgirl đi hát, bạn nhìn nhận thế nào về định kiến này?

Vì xuất phát điểm là vai chính trong một MV nên mọi người dễ hiểu lầm. Tuy nhiên, CARA xin đính chính mình không phải hotgirl, mà là một ca sĩ. Vì thế, CARA đang cố gắng không ngừng để những sản phẩm của mình được công nhận. Vạn sự khởi đầu nan, thời gian mới bắt đầu chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách và cả những chỉ trích, nhưng CARA tin mình sẽ vượt qua.

Hình ảnh và phong cách âm nhạc mà CARA đang muốn hướng đến là gì? 

CARA vẫn theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung, nhưng âm nhạc sẽ có cá tính và nhiều màu sắc hơn, đặc biệt sẽ chú ý hơn đến lựa chọn những ca khúc phù hợp với mình, cũng như thị hiếu của khán giả trẻ.

Cảm ơn CARA với những chia sẻ thú vị cùng SAOstar. Chúc bạn thành công và tỏa sáng! 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Anh Tuấn - Duy Nguyễn

Tin mới nhất