Giải Trí

Cập nhật AAA 2019: Hàng nghìn fan Việt Nam cầm lightstick, poster chất ngất trước giờ G

Đại đội 3CE
Chia sẻ

Trước giờ G, người hâm mộ K-Pop tranh thủ xếp hàng, chuẩn bị lightstick để cùng nhau "cháy hết mình" sự kiện đình đám này. 

Vào chiều ngày 26/11, trước khi chương trình Lễ trao giải AAA 2019 chính thức được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, rất đông người hâm mộ có mặt từ sớm để xếp hàng, tranh thủ tìm vị trí đẹp nhất để được gặp thần tượng ở khoảng cách gần nhất có thế. Lễ trao giải AAA 2019 là một sự kiện lớn, quy tụ hàng loạt ca sĩ thần tượng, diễn viên và nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, hàng ngàn khán giả yêu K-Pop trên khắp cả nước đã đổ về sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tham dự sự kiện quan trọng này.

Fan thủ đô xếp hàng chờ đợi.

Sức nóng ngày một tăng.

Màu đỏ nổi bật dành cho các chàng trai AB6IX.

Fan Lee Kwang Soo và Got7.

Banner của TWICE.

Tại đây, các fan xếp hàng theo từng nhóm, giơ cao lightstick, poster của thần tượng và hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc được tận mắt nhìn thấy idol của mình. Những lightstick, bảng tên điện tử của Ong Seung Wu, Girl's Generation, Super Junior, Nu'est… xuất hiện khắp mọi nơi trong đám đông người hâm mộ.

Tất cả các vật phẩm đẹp nhất liên quan đến thần tượng đều được các bạn chuẩn bị kĩ càng để “bung xoã hết nấc” tại sự kiện tối nay. Ai ai cũng háo hức và luôn trong tâm thế sẵn sàng chuẩn bị tiếp cận idol mà mình yêu mến từ bấy lâu.

Thậm chí lightstick của Bigbang cũng có mặt.

Được biết, sự kiện thảm đỏ lễ trao giải AAA sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều nay 26/11.

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3CE

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất