Giải Trí

'Cặp đôi vàng' Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng Dương Triệu Vũ trợ sức dàn tài năng nhí The Voice Kids 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ ba Ông Cao Thắng - Đông Nhi - Dương Triệu Vũ sẽ cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương trở thành cố vấn cho vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018.

Khi cố vấn của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã lộ diện, các fan càng thêm nôn nóng để biết được ai sẽ là những ngôi sao trợ sức cho các đội còn lại trong vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018. Chắc chắn, khán giả yêu thích chương trình sẽ thêm hào hứng khi đón xem tập đầu tiên của vòng thi cam go Đối đầu với sự góp mặt của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong vai trò cố vấn cho team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Trong khi đó, vị cố vấn được cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng tin tưởng cho lần đầu tiên ngồi ghế huấn luyện viên chính là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Trailer Tập 6 Giọng hát Việt nhí 2018 - Vòng thi Đối đầu.

Từng tham gia Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng là cặp huấn luyện viên được yêu thích nhất nhì trên chiếc ghế đôi của chương trình. Không chỉ là cái tên đầy thu hút đối với các tài năng nhí mà “cô Nhi” - “chú Thắng” còn chứng tỏ được bản lĩnh khi dìu dắt học trò Nhật Minh chiến thắng các đối thủ nặng ký từ team Noo Phước Thịnh và team Vũ Cát Tường để giành chiến thắng đầy thuyết phục tại The Voice Kids 2016.

Lần trở lại này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ là cố vấn cho team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Đội Giang - Hồ với kinh nghiệm huấn luyện thành công nhiều quán quân lại có thêm sự trợ sức của 2 ngôi sao trẻ hứa hẹn mang đến loạt tiết mục đối đầu chất lượng và ấn tượng.

Vị cố vấn giàu kinh nghiệm ca hát và bản lĩnh sân khấu nhưng lại sở hữu phong cách hiện đại - Dương Triệu Vũ sẽ là người đưa ra những lời khuyên hữu ích cho cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng. Giọng ca Xóa chính là người bạn thân thiết của HLV Bảo Anh và cũng là đàn anh trong nghề từng giữ vai trò giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc.

Với kinh nghiệm dàn dựng hàng loạt tiết mục dự thi ấn tượng cũng như khả năng truyền đạt linh hoạt, Dương Triệu Vũ hứa hẹn sẽ “nêm nếm” thêm cho những màn tam ca của team Bảo Anh - Khắc Hưng càng thêm ấn tượng.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ là cố vấn…

… cho team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất