Giải Trí

5 cặp đôi nổi tiếng trong giới Hoa Ngữ nhưng hữu duyên vô phận

Yuu
Chia sẻ

Trong giới giải trí chuyện tình cảm tan hợp thường xuyên xảy ra, nhưng những cặp đôi nổi tiếng dưới đây làm tốn giấy mực báo chí, họ từng ngọt ngào và hạnh phúc nhưng rốt cuộc cũng không thể thành đôi.

1. Đường Yên và Khưu Trạch

Đường Yên và Khưu Trạch

Cặp đôi đầu tiên nhắc đến đó chính là tiểu hoa đán Đường Yên và nam thần Khưu Trạch, cả hai phim giả tình thật từ khi hợp tác trong bộ phim Ba thiên kim nhà họ Hạ. Đường Yên Khưu Trạch đêu trải qua những ngày tháng ngọt ngào và được cư dân mạng xem như Tiên Đồng Ngọc Nữ thời hiện đại. Nhưng sự việc ngoại tình của Khưu Trạch bị vạch trần ra thì câu chuyện tình yêu của cả hai cũng từ đó chấm dứt.

2. Tạ Na và Lưu Diệp

Lưu Diệp và Tạ Na

Cặp đôi thứ 2 Tạ NaLưu Diệp, Tại Na và Lưu Diệp đã gặp quen nhau trong khoảng thời gian còn trẻ, cùng nhau vượt qua hoạn nạn và khó khăn. Nhưng cuối cùng cả hai cũng chia tay trong êm đẹp và tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Mặc dù còn rất nhiều người đáng tiếc cho cặp đôi này nhưng Tạ NaLưu Diệp sau đó cũng đã có mái ấm, hạnh phúc riêng của mình.

Cả hai cũng đã có mái ấm riêng cho mình

Đều hạnh phúc với hôn nhân hiện nay

3. Châu Tấn và Lý Á Bằng

Châu Tấn luôn là người yêu sâu đậm trong mối quan hệ này

Nhiều người từng cho là cặp đôi Châu Tấn Lý Á Bằng là trải qua nhiều gian nan nhất, vì từng có tin đồn Châu Tấn làm người phá hoại chuyện tình của Lý Á BằngCù Dĩnh. Mặc dù nhìn trong ánh mắt của Châu Tấn có thể thấy được bao nhiêu tình yêu đối với Lý Á Bằng, nhưng tình yêu không thể cưỡng cầu khi Lý Á Bằng sau 4 năm chung sống với Châu Tấn đã phụ bạc rời bỏ căn nhà mơ ước đó đi theo Thiên Hậu Vương Phi. Từ đó, cả hai cũng bắt đầu tránh né nhắc đến nhau.

Họ đã từng bén duyên nhờ vào phim 'Anh Hùng Xạ Điêu'

4. Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch chia tay sau 7 năm yêu nhau

Cặp đôi ngọt ngào khiến nhiều fan ngưỡng mộ nhất Hồ Hạnh NhiHuỳnh Tông Trạch, lúc đầu nhiều người bị tình cảm của Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch làm cho cảm động. Dù yêu nhau suốt bảy năm nhưng Hồ Hạnh Nhi Huỳnh Tông Trạch cũng phải nói lời chia tay trong im lặng, hiện vẫn chưa biết được nguyên nhân thực sự chia tay của cả hai.

5. Trịnh Sảng và Trương Hàn

Trịnh Sảng và Trương Hàn

Cặp đôi Trịnh SảngTrương Hàn gặp và yêu nhau thời còn trẻ, họ đóng chung phim Cùng ngắm mưa sao băng, bộ phim trở nên nổi tiếng với rating cao và hơn hết bộ phim đã bén duyên cho cặp đôi này. Không chỉ bộ phim nổi tiếng mà cả danh tiếng của cả hai lúc đó cũng bạo trong một đêm, Trịnh Sảng được ví như cô gái thanh xuân, còn Trương Hàn đầy nam tính, phong trần, tình cảm của cả hai phải nói là nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Vốn tưởng Trịnh SảngTrương Hàn sẽ cùng nhau bước lên lễ đường thiêng liêng nhưng không như ý nguyện của mọi người, cả hai sau nhiều lần cãi vả vì không hợp nhau nên đã chia tay trong êm ấm.

Mặc dù cho đến hiện tại Trịnh Sảng Trường Hàn đang trong mối quan hệ độc thân, cho nên nhiều fan hâm mộ ủng hộ họ quay lại nhưng này còn phải xem tình cảm và duyện phận của họ.

Mặc dù chia tay nhiều năm nhưng vẫn nhận được ủng hộ tái hợp của fan

Tuy rằng những cặp đôi này không thể đi chung trên một con đường nhưng với họ hiện tại lại tốt đẹp và có mái ấm gia đình riêng, nếu không hợp nhau thì cũng không thể cưỡng cầu, dù không chung sống được với nhau cả đời nhưng kí ức của họ cũng từng có nhau trong những năm tháng tuổi trẻ

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất