Giải Trí

Cao Dĩ Tường đột quỵ, nghi ngờ đột tử khi quay chương trình vận động với cường độ cao

Như Hồ
Chia sẻ

Sina đưa tin trong lúc ghi hình cho chương trình Đuổi theo tôi đi, Cao Dĩ Tường đã ngất xỉu phải cấp cứu.

Truyền thông đưa tin: Vào sáng sớm nay, trong lúc ghi hình cho chương trình Đuổi theo tôi đi, Cao Dĩ Tường đã ngất xỉu phải cấp cứu. Thậm chí, blogger còn tiết lộ tình hình nghiêm trọng có thể chết bất cứ lúc nào. Ngay khi tin này được đăng tải, Sina cũng đã liên lạc với phía truyền hình Chiết Giang và Cao Dĩ Tường để xác nhận nhưng tạm thời vẫn chưa nhận được câu trả lời, trước mắt đang trong quá trình xác thực.

Được biết, show Đuổi theo tôi đi là một chương trình vận động mạnh, có cường độ cao và thi đấu theo hình thức đối kháng hay thời gian. Trước đó, vài tập trước, nhiều khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và đuối sức trong quá trình thi đấu.

Cao Dĩ Tường là nam ca sĩ, người mẫu Đài Loan sinh năm 1984 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2006 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Ái tình ma pháp sư. Nam diễn viên nhận được sự chú ý nhiều của khán giả với vai nam thứ La Dĩ Tường trong phim truyền hình thần tượng Đứa trẻ đến từ thiên đường cùng năm.

Đến nay Cao Dĩ Tường đã tham gia vào nhiều tác phẩm khác nhau và nhận được nhiều giải thưởng. Năm 2016, anh đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất Toàn cầu TC Candler.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất