Giải Trí

Cảnh sát tuyên bố B.I âm tính với chất cấm, khép lại điều tra sau hơn nửa năm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự thật rõ ràng, B.I đã không sử dụng chất cấm như cáo buộc ban đầu. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thay đổi được thực tế rằng nam ca sĩ đã rời khỏi iKON và YG.

Mới đây, Sở Cảnh sát Gyeonggi Nambu đã thông báo kết quả về việc gửi mẫu tóc của B.I đến Viện điều tra khoa học quốc gia Hàn Quốc. Theo đó, kết quả âm tính cho thấy không có chất cấm, ma túy nào được phát hiện trong cơ thể của nam ca sĩ.

Cảnh sát tuyên bố B.I âm tính với chất cấm, khép lại điều tra sau hơn nửa năm.

Như vậy, cuộc điều tra cựu thành viên nhóm nhạc nam iKON sử dụng chất tạo ảo giác LSD và cần sa đã chính thức khép lại. Hiện tại, theo ý kiến của công tố viên, B.I chỉ còn phải đối mặt với truy tố về việc vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy năm 2016 mà thôi.

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 6/2019, làng giải trí Hàn Quốc rúng động khi liên tục chứng kiến nhiều tin shock. Trước tiên là cáo buộc thành viên B.I của iKON sử dụng chất cấm (chất tạo ảo giác LSD và cần sa). Sau khi YG phủ nhận tin đồn, chính B.I là người chủ động lên tiếng nhận lỗi và quyết định rời khỏi iKON trong sự ngỡ ngàng, đau xót của người hâm mộ.

Chẳng bao lâu sau tất cả sự việc kể trên, YG xác nhận tuyên bố B.I rút khỏi iKON, đồng thời hợp đồng quản lý của nam ca sĩ với công ty cũng bị xóa bỏ. Từ đây, nhóm nhạc nam 7 thành viên chính thức chỉ còn lại 6 người.

Hiện tại, dù B.I đã chứng minh được bản thân không sử dụng chất cấm nhưng không thể thay đổi được sự thật rằng nam ca sĩ đã rút lui khỏi iKON và không còn là nghệ sĩ của YG. Điều này khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ vô cùng tiếc nuối và phẫn nộ. Trong khi suốt thời gian qua, B.I hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” để chú tâm phục vụ điều tra, chưa có dấu hiệu trở lại với công chúng sau toàn bộ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất