Giải Trí

Cảnh sát tìm thấy bản ghi nhớ được xem như di nguyện của Goo Hara, chuyện khám nghiệm thi thể chưa được xác nhận

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây sau cái chết tại nhà riêng của Goo Hara, phía cảnh sát đã tìm thấy một thứ có thể được xem là di thư cuối cùng của cô.

Sau cái chết của nữ ca sĩ Hàn Quốc Goo Hara vào tối ngày 24/11/2019 với nguyên nhân được xác định là tự tử, không có dấu hiệu bị sát hại, cảnh sát đã phát hiện một bản ghi nhớ viết tay của cô tại nhà riêng và công bố chi tiết này vào sáng ngày 25/11.

Theo đó, phía cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguyên do tự tử của cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng KARA, đồng thời xem xét bản ghi nhớ này như một di chúc cuối cùng mà Goo Hara để lại. Tuy nhiên, quá trình này vẫn phải điều tra thêm.

Bên cạnh đó, một số câu hỏi đến từ người hâm mộ lẫn truyền thông Hàn Quốc xoay quanh di thể của Goo Hara, phía cảnh sát cho biết hiện vẫn chưa thể kết luận có giải phẫu khám nghiệm tử thi hay không.

Theo Sở Cảnh sát Gangnam, Goo Hara đã được tìm thấy đã qua đời trong ngôi nhà của mình ở khu phố Cheongdam-dong vào khoảng 6 giờ tối KST hôm qua - 24/11/2019. Hiện tại, họ đang điều tra để biết thêm chi tiết và chưa đưa ra bất kỳ cập nhật nào nữa.

Tin tức về cái chết của Goo Hara để lại niềm tiếc thương vô hạn cho cộng đồng fan K-Pop nói riêng và công chúng quốc tế nói chung. Cách đây không lâu, bạn thân của cô - nữ ca sĩ / diễn viên Sulli cũng đã tự tử sau một thời gian dài chịu đựng những chỉ trích của cư dân mạng. Ngay tại thời điểm đó, Goo Hara từng hứa sẽ tiếp tục sống và sống tốt hơn, sống thay thế cho cuộc đời của cô bạn của mình. Thế nhưng cuối cùng, Goo Hara lại tìm đến cái chết và khiến mọi người phải choáng váng.

Vào tuần trước, từ ngày 14 - 19/11, Goo Hara đã tổ chức tour diễn tại Nhật Bản mang tên HARA Zepp Tour 2019 〜HELLO với các địa điểm Fukuoka, Osaka, Nagoya và Tokyo. Trong suốt quá trình đó, nữ ca sĩ đã rất hạnh phúc với sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ xứ sở Mặt trời mọc, đồng thời liên tục đăng ảnh trên Instagram và Twitter cá nhân của mình.

Đại diện cơ quan quản lý của Goo Hara tại Nhật Bản - Production Oki cũng đã lên tiếng về sự việc:

“Chúng tôi hiện đang điều tra các báo cáo.

Khi cô ấy đang thực hiện lịch trình của mình tại Zepp Tokyo vào ngày 19/11, cô ấy có vẻ khỏe mạnh và không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Chúng tôi dự định tiến hành tang lễ của cô ấy trong một buổi riêng tư, nhưng chúng tôi cũng phải tham khảo ý kiến ​​của gia đình trước”.

Từ khi rời bỏ công ty quản lý cũ, Goo Hara hoạt động một mình và không có cơ quan đại diện ở Hàn Quốc. Chính vì thế, mới đây, 8-D Creative đã thay mặt cho cơ quan quản lý tại Hàn Quốc của Goo Hara để tuyên bố chia buồn và yêu cầu công chúng không đưa ra tin đồn sai sự thật về cái chết của nữ ca sĩ.

“Xin chào.

Chúng tôi ở đây để mang đến cho bạn những tin tức rất đáng buồn và bi thảm. Gia đình và bạn bè của Goo Hara bị sốc tinh thần và không ổn định ngay lúc này.

Chúng tôi chân thành yêu cầu tất cả mọi người, bao gồm cả giới truyền thông và người hâm mộ, không lan truyền bất kỳ tin đồn hay suy đoán nào liên quan đến người quá cố.

Chúng tôi rất tiếc vì những tin buồn bất ngờ xảy đến. Xin gửi lời chia buồn đến người đã khuất, người đang trên chặng đường cuối cùng của họ”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất