Giải Trí

Cảnh sát sẽ triệu tập thực tập sinh dự debut X1, bị loại khỏi 'Produce X 101' để điều tra

Theo Star News
Chia sẻ

10 cá nhân liên quan đến vụ thao túng cũng như một số thành viên X1, thực tập sinh Produce X 101 sẽ được cảnh sát thẩm vấn điều tra.

Theo báo cáo từ Star News starvào sáng ngày 12/11, cảnh sát điều tra gian lận và thao túng phiếu bầu tại chương trình sinh tồn Produce X 101 hiện đã triệu tập tổng cộng 10 cá nhân liên quan, bao gồm các quan chức cấp cao của CJ ENM và quan chức từ các công ty giải trí.

Produce X 101.

Lee Yong Pyo , Ủy viên Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul, tiết lộ trong một cuộc họp báo như sau: “Số người đã được triệu tập liên quan đến Produce 101 hiện nay là 10 người, bao gồm cả các quan chức cấp cao của CJ ENM. Nó cũng bao gồm cả PD Ahn Joon Young, CP Kim Yong Bum - họ là những người đã có lệnh bắt giữ được chấp thuận, và PD Lee cùng phó chủ tịch Kim của Starship Entertainment - họ là những người bị từ chối lệnh bắt giữ trước đây. 

Goo Jung Mo.

Cha Jun Ho.

Chúng tôi tin rằng cuộc điều tra nên được thực hiện triệt để, phù hợp với việc công nhận một xã hội công bằng. Chúng tôi cũng đang điều tra kỹ lưỡng vụ việc, chẳng hạn như những nghi ngờ xung quanh các công ty như cung cấp ưu đãi, sự tham gia cụ thể của các quan chức cấp cao”. Họ dự kiến ​​sẽ được chuyển đến công tố vào ngày 14 tháng 11. Mặt khác, ông còn tiết lộ thêm là trường hợp của Ahn Joon Young và Kim Yong Bum, sẽ được đưa ra để truy tố trong tuần này.

Lee Jin Hyuk.

Kim Min Kyu.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đang xem xét giấy triệu tập của những thực tập sinh tham gia vào chương trình Produce X 101 đài Mnet. Việc triệu tập những người này với tư cách là nhân chứng về những nghi ngờ thao túng. Theo báo cáo, cảnh sát tin rằng có một số thực tập sinh được hưởng lợi từ sự thao túng và những người khác phải chịu thiệt thòi.

Lee Jin Woo.

Cảnh sát sự kiến điều tra những thực tập sinh từ các công ty đã được lục soát tìm kiếm dữ liệu trước đó như (MBK, Woollim, Starship), cũng như những thực tập sinh có khả năng cao được đưa vào đội hình debut nhưng đã bị loại khỏi bảng xếp hạng một cách đáng ngờ (nằm trong top 20). Một số tờ báo khác nói rằng, cảnh sát sẽ xem xét tất cả các nghi ngờ bao gồm cả khả năng thực tập sinh nổi tiếng đã cố bị loại khỏi đội hình cuối cùng do lo ngại kết quả sẽ làm các hoạt động, định hướng công ty sắp tới phức tạp hơn.

Choi Byung Chan.

Kim Shi Hoon.

Hiện tại, X1 đã hoãn lại tất cả các hoạt động quảng bá sau khi PD Ahn Joon Young thừa nhận thao túng kết quả đêm chung kết.

Chia sẻ

Theo

Star News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất