Giải Trí

Cảnh sát dự sẽ mở cuộc điều tra vụ án B.I (iKON) mua ma túy

Theo Soompi
Chia sẻ

Cảnh sát đã đưa ra một tuyên bố chính thức về việc họ sẽ xem xét tái điều tra vụ án ma túy có liên quan đến B.I của iKON.

Vào ngày 12/06, Dispatch báo cáo rằng B.I đã bị buộc tội thăm dò về việc mua cần sa và thuốc gây ảo giác LSD vào năm 2016. Họ cũng đã phát hành công khai cuộc trò chuyện trên KakaoTalk giữa nam ca sĩ thần tượng và A (người được cho là dùng/bán hàng cấm).

Xem thêm: YG tụt dốc thê thảm khi B.I rời iKON: Giá cổ phiếu còn 600 nghìn đồng, lỗ 5.000 tỷ chỉ trong nửa năm

Sau đó, B.I lên tiếng thông qua tài khoản Instagram cá nhân, nói rõ rằng mặc dù có cuộc trao đổi nhưng không dùng ma túy và thành tâm xin lỗi về hành vi sai lầm trong quá khứ. Để không ảnh hưởng đến các thành viên iKON, B.I tuyên bố rời nhóm. Lập tức, YG Entertainment xác nhận, kết thúc hợp đồng độc quyền.

Xem phim: SỐC: B.I tuyên bố rời iKON sau scandal mua chất cấm

Trong khi đó, A từng bị bắt vào tháng 08/2016 với cáo buộc hút cần sa và các tin nhắn KakaoTalk đã đến tay cảnh sát. Vào thời điểm đó, A khai: “Sự thật là B.I nhờ tôi mua LSD, nhưng tôi không hề giao bất kỳ mặt hàng nào cho cậu ấy cả và chúng tôi chưa bao giờ sử dụng cùng nhau”. Dựa trên lời khai của A, cảnh sát không điều tra B.I và cũng không truy tố thêm.

Kể từ khi báo cáo của Dispatch được đưa ra ánh sáng, hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra về việc cảnh sát liệu có “chống lưng” hay điều tra không thích đáng vụ việc. Sau tất cả, phía cảnh sát đã đưa ra một tuyên bố mới về vấn đề này.

Xem thêm: Phản hồi của K-net trước tin B.I mua chất cấm: YG là một tổ chức ma túy, iKON như rác rưởi

Đội điều tra ma túy của Cơ quan cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi cho biết: “Chúng tôi sẽ bắt đầu liên lạc với A, người trao đổi tin nhắn KakaoTalk với B.I về việc mua ma túy, và nếu có bất kỳ thay đổi nào trong lời khai, chúng tôi sẽ xem xét và tiến hành tái điều tra”.

Xem thêm: Đáp trả Dispatch, YG Entertainment khẳng định B.I (iKON) không dùng hàng cấm

Họ nói thêm: “Tại thời điểm đó, có nhiều khó khăn trong việc thu thập bằng chứng khách quan, để xác minh các cáo buộc về B.I ngoài những lời khai của A, vì vậy chúng tôi không thể tiến hành điều tra thêm”. Mặt khác, họ khẳng định rằng thực hiện điều tra nghiêm túc chứ không hời hợt vào năm 2016 như những gì báo chí, dân mang thổi phồng.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất