Giải Trí

Cảnh sát phong tỏa nhà riêng, xác nhận Sulli đã chết do treo cổ tự tử và không để lại di chúc hay thư tuyệt mệnh

Theo K Crush
Chia sẻ

Hiện tại phía cảnh sát Cảnh sát quận Sujeong, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi đã xác nhận Sulli f(x) đã chết do treo cổ tự tử.

Cập nhật thông tin mới nhất về sự việc Sulli nhóm f(x) tự tử tại nhà riêng, phía cảnh sát quận Sujeong, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi đã phong tỏa căn nhà vườn của cô để điều tra. Họ cho biết, Sulli bị trầm cảm nặng nên đã dẫn tới quyết định cực đoan.

Nhà riêng của Sulli hiện đang được cảnh sát phong tỏa sau khi nữ ca sĩ tự tử và qua đời.

Sulli - thành viên nhóm f(x)

Được biết, Sulli đã chết trong tư thế treo cổ, cảnh sát không tìm thấy thư tuyệt mệnh hay di chúc nào của cô. Hiện tại tin tức này như một lời xác nhận về tính mạng của Sulli đối với người hâm mộ lẫn công chúng.

Trước đó, thông tin nữ ca sĩ Sulli - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc f(x) tự tử tại nhà riêng khiến truyền thông quốc tế chấn động. Được biết đến với hình ảnh dễ thương trong trẻo khi debut và sự trưởng thành quyến rũ có pha lẫn sự nổi loạn trong những năm qua, Sulli từng nhiều lần gây ồn ào trên mạng xã hội với những bức ảnh nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt nghi ngờ Sulli bị trầm cảm trước lời bình luận tiêu cực của cư dân mạng cho sự thay đổi này, nhất là khi cô phải trải qua sự đổ vỡ tình cảm.

Trong bối cảnh đó, nhiều người tìm đọc lại tâm thư Sulli viết gửi fan nhân kỷ niệm 14 năm debut và nhận ra giọng văn đầy đau đớn, cố gắng thể hiện sự vui vẻ tích cực của mình. Sulli cho biết, tình cảm của fan đã “cho phép mình tạm buông bỏ những âu lo trong giây lát và nhìn lại những ngày đẹp đẽ. Cám ơn tất cả các bạn, mình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, đã cười rất nhiều, và được tiếp thêm dũng khí.”

Tâm thư của Sulli nhân dịp kỷ niệm 14 năm debut vào ngày 5/9/2019 vừa qua

Có thể thấy, Sulli cũng khẳng định bản thân có nhiều âu lo và luôn phải cố gắng vượt qua để sống tiếp mỗi ngày. Hồi đầu tháng 10 này, Sulli đã chia sẻ trong show Night of Hate Comments:

“Mỗi người đều có nhiều khía cạnh nội tâm đa dạng. Trên thực tế, nhiều lúc người nổi tiếng Sulli phải giả vờ tươi tắn ở bề ngoài dù bên trong con người của Choi Jin Ri khá tăm tối. Em đã xin lời khuyên của nhiều người xung quanh vì nghĩ rằng có phải mình đang lừa dối người khác khi bề ngoài và nội tâm khác nhau như vậy không.”

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về Sulli và việc cô tự tử.

Chia sẻ

Theo

K Crush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất