Giải Trí

Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ của Sulli: Đang xét nghiệm ma túy!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đã có kết quả ban đầu về việc xét nghiệm tử thi của Sulli!

Vào sáng ngày 16/10, cảnh sát Seongnam đã tiến hành khám nghiệm tử thi Sulli từ lúc 9 giờ đến 11 giờ sáng (KTS), tại Viện điều tra khoa học quốc gia. Theo đó, kết quả thám nghiệm tử thi ban đầu được xác nhận là không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực (tức sát hại) được tìm thấy.

Dựa trên tuyên bố của những người thân cận về các triệu chứng trầm cảm của Sulli cũng như các cáo buộc hình sự khác như dấu hiệu xâm nhập bên ngoài. Cảnh sát tin tuyên bố rằng quyết định cực đoan (tự tử) của Sulli chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Ngoài ra, sẽ mất thêm một khoảng thời gian trước khi cảnh sát nhận được kết quả xét nghiệm sử dụng ma túy cũng như các phát hiện chính xác khác từ việc khám nghiệm tử thi. Trước đó, cảnh sát Seongnam yêu cầu tiến hành khám nghiệm tử thi cho Sulli. Sau khi nhận được sự đồng ý từ phía gia đình nạn nhân, pháp y đã bắt đầu nhập cuộc.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng không phát hiện ra dấu hiệu của di chúc từ người quá cố, nhưng tìm thấy một tờ giấy ghi chú chứa những suy nghĩ và cảm xúc cá nhân của Sulli từ ngày này qua ngày khác. Bảng ghi chứ không chứa bất kỳ đề cập nào về “bình luận độc hại” - hiện đang là chủ đề thảo luận sôi nổi liên quan đến việc Sulli đột ngột qua đời.

Một đại diện cảnh sát nói: “Sau khi nhận được kết quả khám nghiệm tử thi đầy đủ bao gồm cả ý kiến ​​chính xác, chúng tôi sẽ đóng hồ sơ miễn là không có gì bất thường”. Một lần nữa, lời chia buồn sâu sắc nhất của chúng tôi gửi đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu của Sulli.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất