Giải Trí

Cảnh báo fan U23 Việt Nam: 'Gục ngã' trước bộ đôi 'soái ca' Trọng Đại - Duy Mạnh cực điển trai với sơ mi trắng

Thiên Bảo - Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh “siêu độc” của bộ đôi Trọng Đại – Duy Mạnh chắc chắn sẽ khiến không ít fan nữ “tuột máu” vì vẻ ngoài cực điển trai.

Dù đã hơn một tuần trôi qua, cơn sốt mang tên U23 Việt Nam vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí sức lan tỏa của nó còn cực lớn. Chưa bao giờ, bóng đá nước nhà lại lập được kỳ tích “khủng” như tại AFC 2018.

Mới đây, không chỉ nhận lời tham gia talkshow Saostar Quá giang, bộ đôi cầu thủ Duy Mạnh và Trọng Đại còn gửi tặng độc giả bộ hình cực “soái ca” trong trang phục sơ mi trắng. Tuy không quen với việc chụp ảnh nhưng cả hai vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ ngoài điển trai và thân thiện.

Duy Mạnh sinh năm 1996 tại Hà Nội, anh là cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội T&T. Hiện anh là đội phó của đội tuyển U23 Việt Nam.

Với chiều cao lý tưởng 1,80 m cùng gương mặt điển trai, Duy Mạnh còn được mọi người ưu ái gọi với biệt danh “hot boy làng bóng”.

Trong giải U23 châu Á vừa qua, Duy Mạnh nhiều lần khiến người hâm mộ xúc động. Đó là khi chàng tiền vệ dù bị va đập chảy máu mũi vẫn cố gắng đứng dậy thi đấu trong trận bán kết với Qatar, là hình ảnh anh cắm lá cờ Việt Nam trên tuyết trắng sân Thường Châu rồi cúi chào trước khi cùng đồng đội ra về…

Trọng Đại sinh năm 1997 tại Hải Dương. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1,84 m và được mọi người trìu mến gọi với biệt danh “hot boy thể thao”.

Cầu thủ U23 Việt Nam dù ít chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội song cũng thể hiện mình là người có gu ăn mặc ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Trọng Đại từng đảm nhận vai trò đội trưởng U19 Việt Nam, cùng đồng đội làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé dự U20 World Cup 2017. Hiện tại, nam cầu thủ chơi cho CLB Viettel.

Duy Mạnh - Trọng Đại “bắn tim” đến người hâm mộ.

Vẻ ngoài điển trai của bộ đôi cực phẩm đội tuyển U23 Việt Nam.

Gout ăn mặc đơn giản nhưng dễ gây “sát thương” của những chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam.

Trang phục: Meuw Chung Thanh Phong
Stylist: Đinh Thanh Long
Make up & Hair: Đỗ Hoàng Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo - Thu Thảo

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất