Người mẫu - Hoa hậu

Cuối nhiệm kì, Phương Khánh ngày càng 'đẹp xuất sắc': Xứng đáng Miss Earth đầu tiên của Việt Nam

Thy Đình
Chia sẻ

Gần hết nhiệm kì, Phương Khánh ngày càng trở nên xinh đẹp và lộng lẫy, gây ấn tượng với khán giả quốc tế với những câu trả lời phỏng vấn thông minh và sắc bén.

Đương kim Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên chiến thắng vương miện của một cuộc thi uy tín, xếp hạng Big 5 trên thế giới.1 năm trôi qua, Phương Khánh đã sắp hoàn thành nhiệm kì với đầy những trải nghiệm tuyệt vời của mình và trao lại trọng trách này cho một mỹ nhân khác tham gia Miss Earth 2019.

Từng thừa nhận rằng, bản thân mình không phải là người đẹp nhất tại cuộc thi năm ấy, Phương Khánh đăng quang nhờ vào sự nỗ lực, sự thông minh và hình ảnh hướng đến phù hợp với tiêu chí của Miss Earth. Trải qua một năm đương nhiệm, Phương Khánh ngày càng hoàn thiện bản thân từ vẻ đẹp ngoại hình cho đến vẻ đẹp trí tuệ.

Phương Khánh catwalk tự tin và vô cùng cuốn hút

Sự thăng hạng về nhan sắc là điều đầu tiên khán giả có thể nhìn thấy đầu tiên. Miss Earth 2018 chăm chút cho ngoại hình thật chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Phương Khánh đã đi đến nhiều quốc gia và đều để lại được hình ảnh đẹp trong mắt của fan sắc đẹp quốc tế với gout thời trang thanh lịch, quý phái.

Càng đi được nhiều nơi và đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trên cương vị đương kim Miss Earth giúp Phương Khánh ngày càng tự tin và chính điều này đã khiến vẻ đẹp của Phương Khánh thêm phần thu hút. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã khẳng định sự xứng đáng của mình.

Khi giao lưu với truyền thông quốc tế, Phương Khánh cho khán giả thấy được sự thông minh và sắc sảo của mình qua từng câu trả lời trước những câu hỏi khá “hóc búa”. Người đẹp trả lời trôi chảy bằng ngoại ngữ, phát âm ngày càng chuẩn xác hơn và thần thái tự tin, đầy cuốn hút khiến người xem vô cùng ấn tượng.

Phương Khánh vui vẻ giao lưu với khán giả quốc tế

Phương Khánh xúc động nói về những ngày cuối nhiệm kỳ.

Nhiệm kì sắp kết thúc, Phương Khánh chắc chắn khiến Việt Nam sẽ tự hào với tất cả những thành công của cô nàng. Người đẹp luôn để lại ấn tượng tuyệt vời trong các cuộc phỏng vấn, cuộc thi sắc đẹp và ở bất cứ nơi nào cô đi qua. Sắp tới đây, Phương Khánh sẽ trao vương miện cho người kế vị của mình tại Miss Earth 2019, được tổ chức vào ngày 26/10 tại Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất