Giải Trí

Căng thẳng vòng Đối đầu, Giọng hát Việt 2018 hé lộ dàn cố vấn 'siêu khủng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong, Dương Cầm và Diva Trần Thu Hà sẽ là 4 cố vấn chuyên môn trong vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2018.

Kết thúc vòng thi Giấu mặt, các tài năng trẻ của The Voice - Giọng hát Việt 2018 lại bước ngay vào chặng đường cam go mang tên Đối đầu. Bộ tứ HLV phải sắp xếp các thí sinh vào cùng một tiết mục, trên cùng một sân khấu để chọn ra những gương mặt sáng giá nhất.

Với sự căng thẳng tăng gấp nhiều lần, các HLV nhận được sự giúp sức từ các cố vấn chuyên môn là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong, Dương Cầm và diva Trần Thu Hà.

Hàng loạt tình tiết gay cấn đến nghẹt thở diễn ra tại vòng Đối đấu Giọng hát Việt 2018

Đúng như lời nhận xét của HLV Thu Phương “Bắt đầu từ bây giờ mới gọi là khó khăn“, vòng thi Đối đầu không chỉ tạo áp lực với các thí sinh mà còn khiến bộ tứ HLV đau đầu vì những bài toán khó: mỗi tiết mục hát đôi vừa cần sự hòa quyện vừa đòi hỏi những điểm nhấn riêng cho mỗi thí sinh. Hơn cả, cả 4 HLV đều muốn học trò bộc lộ sự tiến bộ trong giọng hát và thể hiện rõ màu sắc, cá tính âm nhạc của mỗi team.

Nhạc sĩ - Nhà sản xuất Dương Cầm là cố vấn chuyên môn của đội HLV Thu Phương.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỗ trợ “soái ca” Noo Phước Thịnh.

Không hẹn mà gặp cả HLV Thu Phương, Lam Trường và Noo Phước Thịnh đều nhờ đến sự giúp sức của các nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu cho vòng thi cam go sắp tới. Với kinh nghiệm ngồi ghế HLV tại Giọng hát Việt nhí Sing My Song - Bài hát hay nhất, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hứa hẹn giúp “soái ca” Noo Phước Thịnh dàn dựng những tiết mục Đối đầu xuất thần. Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là cố vấn cho team Lam Trường.

HLV Tóc Tiên tin tưởng kinh nghiệm và cá tính âm nhạc của diva Trần Thu Hà.

Căng thẳng vòng Đối đầu, Giọng hát Việt 2018 hé lộ dàn cố vấn siêu khủng

Tóc Tiên gặp không ít áp lực với dàn thí sinh trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Người giành cú đúp giải thưởng Cống hiến 2017 cho Nhạc sĩ và Nhà sản xuất âm nhạc của năm - Dương Cầm sẽ là cố vấn chuyên môn cho đội Thu Phương. Các học trò của HLV Tóc Tiên sẽ được rèn giũa về cách xử lý bài hát lẫn sự hòa quyện khi hát đôi với sự hướng dẫn của diva Trần Thu Hà.

Căng thẳng vòng Đối đầu, Giọng hát Việt 2018 hé lộ dàn cố vấn siêu khủng

Chính các HLV là người khắt khe nhất đối với màn trình diễn của học trò.

Căng thẳng vòng Đối đầu, Giọng hát Việt 2018 hé lộ dàn cố vấn siêu khủng

Hàng loạt diễn biến gay cấn sẽ xuất hiện tại vòng thi Đối đầu.

Tập 6 The Voice - Giọng hát Việt 2018 với những màn trình diễn Đối đầu đầy cuốn hút sẽ lên sóng lúc 21h15 ngày 24/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất