Giải Trí

Cân nhắc trước khi xem: Khoảnh khắc đẹp của tình yêu 10 năm John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh có thể khiến bạn 'trụy tim'!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Nhìn vào những hình ảnh hạnh phúc trong 10 năm của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh sẽ khiến bạn thêm tin tưởng vào tình yêu đấy!

John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh nổi tiếng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi có mối tình bền vững suốt một thập kỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã hoàn thành thủ tục kết hôn tại Canada vào cuối năm 2017, sau đó tổ chức đám cưới ấm cúng bên cạnh gia đình và bạn bè hồi tháng 4/2018.

John Huy Trần từng chia sẻ bản thân luôn cảm thấy may mắn khi được ở bên cạnh một người đàn ông lịch thiệp và thông minh, đặc biệt luôn thấu hiểu mình: “Nhiệm Huỳnh chấp nhận mọi thứ về tôi, từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả sự khó chịu“.

Năm nay là năm thứ 10 cả hai hạnh phúc bên nhau, trước đó vào đầu tháng 4, John Huy Trần gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cả hai cùng mộ bộ quần áo của em bé khiến cư dân mạng xôn xao về việc cặp đôi sắp đón thêm thành viên mới. Chàng biên đạo múa nổi tiếng chia sẻ: “Năm nay là năm của những thập kỉ. Kỉ niệm 10 năm bên nhau. Anh vừa bước vào tuổi 40. Và em chuẩn bị 30 tuổi. Rồi điều gì sẽ đến tiếp theo với chúng mình nào?“.

Từng trải qua thời gian khó khăn và đấu tranh để bảo vệ tình yêu, hạnh phúc viên mãn hiện tại của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh có thể được xem là một biểu chứng để mọi người vẫn có thể tin vào tình yêu bền lâu. Ai cũng sẽ tìm được một nửa của mình ở đâu đó giữa cuộc đời như hai anh chàng thôi. Hãy cứ lạc quan tin tưởng vào điều đó nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất