Giải Trí

Teaser 'Cần một lý do' của K-ICM vượt mặt MV Hoa vô sắc, nhận 'thành tích' dislike lớn nhất Việt Nam chưa đầy 24h ra mắt

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chưa đầy 24 tiếng ra mắt, teaser "Cần một lý do" đã sở hữu lượt view cũng như dislike "khủng".

Tối 17/2, K-ICM chính thức tung ra teaser Cần một lý do khiến dân tình không khỏi xôn xao đồn đoán anh chàng chính thức debut với vai trò ca sĩ. Với hình ảnh ma mị và không kém phần mới lạ cùng mái tóc “chất lừ”, chưa đến 24 tiếng ra mắt, màn “nhá hàng” này đã xuất sắc “cán mốc” #1 trending Youtube.

Bên cạnh lượng view đáng nể cùng thành tích nổi bật này, teaser Cần một lý do của K-ICM cũng có thêm một điểm nổi bật “ngoài ý muốn” đó là số dislike “khủng” lên đến 753 nghìn, vượt qua MV Hoa vô sắc trước đó của anh kết hợp cùng Jack (726 nghìn).

Teaser Cần một lý do có lượt dislike…

… vượt hẳn Hoa vô sắc dù ra mắt chưa được 24 tiếng.

Hoa vô sắc là sự kết hợp cuối cùng của bộ đôi Jack và K-ICM trước khi nổ ra lùm xùm tranh chấp, theo như giọng hát Bạc phận đây chỉ là bản demo chưa hoàn chỉnh nhưng đã được tung ra bất chấp. Chính vì vậy dù mọi thứ đều được đầu tư, trau chuốt hoàn hảo nhưng vẫn nhận về lượng dislike cùng sự “tẩy chay” mạnh mẽ của cộng đồng fan Jack. Từ một bộ đôi “lật đổ” nhiều thành tích của Vpop, tạo nên những sản phẩm trăm triệu view, Jack và K-ICM “đường ai nấy đi”, kết thúc thời gian hợp tác thành công rực rỡ với nhiều tiếc nuối.

Khi K-ICM tung teaser sản phẩm mới, Jack cũng gửi đến người hâm mộ những hình ảnh mới nhất của mình cũng như tâm thư trấn an người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Bản thân Jack vẫn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ các fan. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào chia sẻ chính thức từ Jack. Do vậy, thông qua bộ ảnh này, Jack muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ Đom Đóm. Jack thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương Jack. Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé”.

Ngoài ra, thần thái rạng rỡ thể hiện trong bộ ảnh còn là lời hồi đáp dành cho những thông tin chưa chính thống liên quan đến sức khỏe của Jack trong thời gian vừa qua. Jack cho biết, suốt quãng thời gian qua, anh dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để nâng cao thể lực, hoàn thiện thêm những kỹ năng bổ trợ cho công việc mà mình cảm thấy cần thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất