Giải Trí

Cán mốc 2 triệu follow đầy ấn tượng, Tóc Tiên chứng minh sức hút chưa bao giờ vụt tắt

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Số lượng người theo dõi "khủng" dành cho Tóc Tiên đã chứng minh cô nàng đang được rất nhiều khán giả quan tâm và yêu mến!

Gia nhập hàng ngũ sao Việt có lượng follow trên tài khoản Instagram khủng cũng đã khá lâu và chính thức hôm nay, cô nàng Tóc Tiên cũng đã cán mốc với con số ấn tượng với 2 triệu người theo dõi. Điều này đã chứng minh rằng, tài năng âm nhạc và những câu chuyện cuộc sống thường ngày của cô được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi. Tóc Tiên đã nhanh chóng chia sẻ niềm vui này và không quên gửi lời cảm ơn đến sự yêu thương, sự ủng hộ mà các khán giả dành cho cô.

Có niềm đam mê và được hoà mình vào thế giới âm nhạc từ còn bé, nên đối với Tóc Tiên, âm nhạc chính là người bạn cùng cô lớn lên và trở thành thâm giao tri kỷ. Tuy nhiên để nói về mốc thời gian mà cái tên Tóc Tiên gây ấn tượng sâu đậm hơn đối với khán giả chính là giai đoạn từ khi cô nàng bắt đầu định hình phong cách phóng khoáng, trẻ trung và năng động hơn, điển hình là khi nữ ca sĩ đến với cuộc thi Hoà âm ánh sáng năm 2015.

Hình ảnh một nữ ca sĩ xinh đẹp, trẻ trung, hiện đại với lối tư duy âm nhạc vô cùng văn minh và bắt kịp xu hướng của Tóc Tiên đã thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc Việt Nam. Kể từ sau đó, sức nóng của Tóc Tiên ngày càng toả nhiệt khiến hàng triệu khán giả phải đón chờ và trầm trồ trước mỗi sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng.

Khoảng thời gian hơn 3 năm và con số 2 triệu follow chính là bằng chứng cho thấy sức ảnh hưởng và thực lực trong ngành giải trí của Tóc Tiên ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là một giọng ca gây thương nhớ đối với khán giả, cô nàng còn kiêm nhiệm nhiều vai trò như đại sứ thương hiệu, người mẫu và là một cô nàng có lifestyle đẳng cấp,… với hình ảnh luôn trẻ trung, sôi động và không ngừng biến hoá.

Tin chắc rằng, với tài năng cũng như những cống hiến của Tóc Tiên cho làng giải trí Việt, thì cô nàng sẽ còn được nhiều sự yêu mến và hâm mộ của nhiều khán giả hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất