Giải Trí

Cận kề Giấu mặt, điểm lại loạt tiết mục Blind Audition 'triệu view' trên sân khấu The Voice

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt luôn tạo được sức hút với khán giả bởi loạt tiết mục "triệu view" tạo ra những lứa nghệ sĩ đình đám.

Còn ít ngày nữa The Voice 2019 sẽ bước vào giai đoạn ghi hình, trải qua những mùa giải đình đám, vòng Giấu mặt đã trở thành một trong những “đặc sản” hấp dẫn số đông khán giả bởi lẽ ngay tại vòng này hàng loạt những tiết mục đạt được dấu mốc “triệu view”. Song song đó, những cái tên thí sinh nổi bật cũng dần lộ diện cùng với sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ.

Đức Phúc đã khiến các HLV thán phục trước phần thể hiện đầy cảm xúc.

Ali Hoàng Dương nhận được cả 4 nút chọn ngay khi cất giọng Gương Thần ở những giây đầu tiên.

Trần Ngọc Ánh - Nâng Được Thì Buông Được đã “thiêu đốt” sân khấu và thuyết phục cả 4 HLV xoay ghế.

Minh chứng rõ ràng nhất là loạt tiết mục cán mốc “triệu view” sau khi phát sóng trên sân khấu Giọng hát Việt các mùa, những phần thể hiện này gần như đã trở thành “điểm khởi tạo” tên tuổi của lứa nghệ sĩ trẻ nổi sau này như: Hương Tràm, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Ngọc Ánh, …v.v. Tất cả những cái tên ấn tượng này đã góp phần củng cố cho giá trị của phần thi Giấu mặt ở Giọng hát Việt.

Hương Tràm khiến cả 4 HLV vỡ òa với màn trình diễn ca khúc hay nhất mọi thời đại - I WILL ALWAYS LOVE YOU.

Bằng giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài lãng tử, Bùi Anh Tuấn đã khiến các vị HLV và khán giả “đứng ngồi không yên”.

Bảo Anh ngọt ngào và bay bổng khi thể hiện bản hit đình đám của Taylor Swift.

Vòng Giấu mặt được xem là “điểm chạm” đầu tiên và duy nhất giữa những tài năng âm nhạc và các vị huấn luyện viên. Phần thể hiện của các thí sinh ngay tại vòng này có giá trị quyết định rất lớn đối với cơ hội đi tiếp vào vòng trong, vì thế hầu hết các thí sinh đều dốc hết sức mình để thể hiện thật tốt cho lần “first-meeting” này. Hãy cùng đón xem tập phát sóng đầu tiên của vòng thi Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất