Người mẫu - Hoa hậu

Cận cảnh vương miện gần 2 tỷ đồng của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018

Trang Huyền
Chia sẻ

Trước thềm chung kết, vương miện của cuộc thi chính thức được tiết lộ với công chúng.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 là cuộc thi nhan sắc quy mô quốc gia, nhằm chọn ra thí sinh xuất sắc đại diện cho nước nhà tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế, được tỉnh Kiên Giang phối hợp tổ chức.

Sau màn trình diễn xuất sắc của các thí sinh tại đêm bán kết tổ chức tại Rạch Giá, top 40 thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng chung kết được diễn ra ở Phú Quốc. Vào thời điểm này, vương miện danh giá nhất dành cho người đẹp đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 đã được hé lộ.

Cận cảnh vương miện ngọc trai tinh xảo của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Ngoài các giải thưởng phụ như 200 triệu đồng cho Á hậu 2, 300 triệu đồng cho Á hậu 1, tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt lên đến 500 triệu, có cơ hội sử dụng căn hộ sang trọng trong suốt 2 năm nhiệm kỳ cùng vương miện có giá trị gần 2 tỷ đồng.

Tại buổi họp báo vòng Chung kết và công bố vương miện, đại diện phía nhà tài trợ chia sẻ: “Giá trị chính thức của vương miện là 1 tỷ 700 triệu đồng và vương miện sẽ được trao luân lưu cho các tân hoa hậu tiếp theo.

Ý tưởng đầu tiên, viên đại trân châu tượng trưng cho ánh sáng mặt trời tỏa sáng sẽ phản chiếu trên ánh xanh của đá. Nhưng sau khi bộ phận thiết kế và chế tác thiết kế thì chúng tôi thấy rằng đá xanh sẽ làm mất đi giá trị thực của ngọc trai và sẽ không tạo ra sự trang nhã, nhã nhặn.

Sau đó chúng tôi quyết định kết hợp giữa ánh trắng của ngọc trai với ánh trắng của sapphire. Và khi chúng tôi làm việc với trưởng BTC, chúng tôi nhận ra hai ánh trắng này rất hợp với nhau, làm cho vương miện trở nên nhã nhặn hơn”.

Một số thí sinh nổi bật trong sự kiện công bố vương miện.

Đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Phú Quốc vào 21/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất