Giải Trí

Cận cảnh nhẫn cưới 200 triệu của Tú Anh và ông xã Gia Lộc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Á hậu Tú Anh đang rất hồi hộp, đếm ngược đến ngày trọng đại.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tú Anh khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi khoe cặp nhẫn cưới đắt đỏ kèm theo tâm trạng hồi hộp khi ngày trọng đại đang đến gần kề.

Nhẫn cưới của cặp đôi hot nhất tháng 7 được thiết kế tinh xảo với những viên kim cương lấp lánh trên nhẫn của cô dâu. Được biết, cặp nhẫn này có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng gồm nhẫn cô dâu có giá 6.650 USD (154 triệu đồng) và nhẫn chú rể 2.020 USD (46 triệu đồng).

Nhẫn cưới của Tú Anh được thiết kế tinh xảo.

Á hậu Việt Nam 2012 cũng thể hiện sự háo hức khi ngày cưới đang đến gần kề.

Trước đó, bộ ảnh cưới đẹp như tranh vẽ của Tú Anh cũng được tiết lộ. Trong trang phục cô dâu lộng lẫy, người đẹp sinh năm 1993 cười mãn nguyện bên vị hôn phu bảnh bao khiến ai cũng trầm trồ vì trải qua nhiều khó khăn, thử thách, cả hai mới có được cái kết viên mãn như hiện tại.

Bên cạnh đó, váy cưới của Tú Anh cũng được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên mạng xã hội. Anh cho biết đã mất khoảng một tháng để may chiếc váy cưới lộng lẫy như công chúa này cho Á hậu Việt Nam.

Đám cưới của Tú Anh - Gia Lộc được diễn ra vào ngày 21/7 với sự tham gia của gia đình, bạn bè cùng đông đảo khách mời gồm những người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Ảnh cưới lung linh của Tú Anh và Gia Lộc.

Váy cưới của Tú Anh được NTK Chung Thanh Phong tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất